Cùng trải nghiệm Bang Bang 2, game MOBA phong cách bắn tank đậm chất hiện đại

Sức hút mạnh mẽ từ những game thể loại MOBA là không thể phủ nhận trên thị trường Việt Nam hiện nay, bên cạnh sự thành công của những dòng game sinh tồn như PlayerUnknown's Battleground hay Rules Of Survival, thì những tựa game MOBA như Liên Minh Huyền ThoạiLiên Quân Mobile đang từng bước phát triển để vẫn nhận được sự đón chào của cộng đồng game thủ. Thường ở những tựa game MOBA chúng ta sẽ thấy những sản phẩm game kiểu như kiếm hiệp, chặt chém giống như DOTA2, VainGlory...

Nhưng mới đây một tựa game MOBA mới nữa đã được ra mắt với phong cách bắn tank hoàn toàn mới lạ. Bang Bang 2, sản phẩm này kế thừa lối chơi bắn Tank thú vị từ Bang Bang Online và kết hợp với phong cách chiến đấu theo kiểu MOBA cực kỳ khác lạ và độc đáo, ở tựa game này bạn vẫn sẽ được chiến đấu theo bản đồ phong cách game MOBA 5vs5 hoặc 3vs3 và 1vs1, vẫn là mở khóa các chiêu thức được thi triển lên kẻ thù mỗi khi đạt được level theo yêu cầu, và nhiệm vụ phá trụ với nhà chính của kẻ địch trong game

Trước đây khi chơi Bang Bang Online, bạn đã được tham gia vào những trận bắn Tank thú vị và không kém phần hấp dẫn, người chơi sẽ hòa mình vào những khoảng thời gian hồi hộp căng thẳng không khác gì những giải đấu MOBA chuyên nghiệp thì hiện tại Bang Bang 2 sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc hơn nữa cho người chơi với sự kết hợp sáng tạo mà lại mang đến cảm giác quen thuộc cho những game thủ yêu thích thể loại game MOBA. Trước đó khi xem trải nghiệm Bang Bang 2 của phiên bản Trung Quốc, Download.vn không nghĩ rằng hai kiểu chơi khác xa nhau và tưởng chừng không ăn nhập này lại có thể tạo nên những trận đấu có sức thu hút kỳ lạ đến vậy khi trải nghiệm thực sự trong game

Dù Bang Bang 2 sở hữu lối đồ họa đơn giản, hiệu ứng kỹ năng không quá nổi bật nhưng có lẽ sự kết hợp với tựa game MOBA đã khiến cho người chơi thấy tựa game này tạo nên sự thu hút, với hệ thống kỹ năng, tạo hình tank, pháo và skin bên ngoài đã tạo nên sự thu hút riêng biệt của sản phẩm này. Các bạn muốn biết trong Bang Bang 2 có những gì thì hãy trải nghiệm game cùng Download.vn với bài viết ở dưới đây nhé.

Trải nghiệm Bang Bang 2, game MOBA phong cách bắn tank đậm chất hiện đại

Ban đầu chúng ta hãy đến với những màn chơi trong game nhé, vẫn là bản đồ đặc trưng của game MOBA với 3 tuyến được chia rõ rệt là Trên Giữa và Dưới. Nó đã quá quen thuộc đến mức game thủ nào nhìn thấy cũng sẽ nhận xét ngay rằng đây là một tựa game MOBA.

Bang Bang 2

Bước vào game bạn sẽ sử dụng được 2 kỹ năng ban đầu, sau đó đạt đến một cấp độ nhất định bạn sẽ được mở khóa kỹ năng cuối của nhân vật, chỉ cần đánh hạ lính của kẻ địch là bạn có thể lên cấp và sử dụng kỹ năng được rồi.

Bang Bang 2

Các kỹ năng sẽ có phím tắt gắn kèm ở mỗi kỹ năng sử dụng, thường thường sẽ là các phím như Q, E, Space, Chuột Phải...

Bang Bang 2

Sau khi lên level bạn sẽ mở khóa được tuyệt chiêu cuối cùng, bao giờ đây cũng là tuyệt chiêu lợi hại nhất của nhân vật. Hãy tận dụng nó khi chiến đấu với kẻ địch.

Bang Bang 2

Bang Bang 2

Khi bạn bị tấn công hãy sử dụng kỹ năng hồi máu sẵn có ở thanh kỹ năng, kỹ năng này sau khi sử dụng sẽ phải tốn một khoảng thời gian để có thể hồi phục lại.

Bang Bang 2

Nên nếu bạn ở khu vực gần nhà mình hãy chạy ngay về nhà để có thể hồi máu nhanh hơn, đa số game MOBA hiện nay đều có tính năng này hỗ trợ game thủ.

Bang Bang 2

Xong vấn đề Skill rồi chúng ta sẽ chuyển tiếp đến vấn đề chiến đấu nhé, đi đường nào bạn cũng sẽ bắt gặp những trụ địch, hãy đi cùng với đồng đội và lính của mình để tiêu diệt trụ địch, bạn sẽ lên level rất nhanh nếu đập được những cái trụ địch này đấy.

Bang Bang 2

Trong quá trình chiến đấu bạn có thể xem thành tích của bạn và cả đội ở bảng chiến tích, bấm phím G để bật bảng lên.

Bang Bang 2

Một điều dĩ nhiên khi bạn bị kẻ địch tiêu diệt là bạn sẽ bị "lên bảng" đếm số chờ hồi sinh, khoảng thời gian ban đầu khi bạn lên bảng sẽ chỉ 10 giây, sau đó khoảng thời gian này sẽ tăng lên cho mỗi lần bị tiêu diệt sau này.

Bang Bang 2

Mỗi chiếc xe tank khác nhau cũng sẽ có kỹ năng khác nhau, như những vị tướng ở trong Liên Minh Huyền Thoại hoặc những game MOBA khác.

Bang Bang 2

Điều đặc biệt của Bang Bang 2 là người chơi sẽ không cần phải mua vật phẩm để nâng cấp cho bản thân những thuộc tính như tốc độ, sát thương... mà thay vào đấy mức cấp độ sẽ quyết định những điều đó, level của bạn càng cao thì bạn sẽ nhận được nhiều những vật phẩm trợ giúp cho bạn, cho nên ai đạt được cấp độ cao trong trận đấu sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp của vật phẩm.

Bang Bang 2

Như bao nhiều game MOBA khác, nhà chính của địch là mục tiêu để bạn tiêu diệt và dành chiến thắng.

Bang Bang 2

Bang Bang 2

Bên trong ngõ ngách bản đồ bạn cũng có thể tìm thấy những con quái vật theo nguyên tố và bạn có thể tấn công chúng để lấy vật phẩm từ chúng.

Bang Bang 2

Sau ván đấu thì đây là bảng kết quả của tất cả người chơi có trong trận, nó tổng hợp lại những thứ như số kill, lượt chết, vật phẩm thu được.

Bang Bang 2

Giờ hãy ra ngoài xem chúng ta có gì nhé, giao diện chính của game sẽ có các chế độ chơi và bảng đấu theo hạng như Đấu So Tài, Xếp Hạng, Hỏa Lực... Phổ thông nhất vẫn là Đấu trường mà các game thủ thường lựa chọn. Có hai chế độ chơi như Đấu đơn và Đấu đội mà bạn có thể chọn trong Đấu Trường.

Bang Bang 2

Sau khi bấm vào chế độ đấu đơn trên Đấu trường bạn thấy các game thủ lần lượt được tự động mời vào phòng của mình.

Bang Bang 2

Khi đã đầy đủ tất cả người chơi rồi các bạn sẽ được hiện lên tất cả các người chơi có trong phòng.

Bang Bang 2

Ở ngoài shop bạn có thể dùng tiền để mua tướng phục vụ chiến đấu, tiền tệ được lưu thông trong game là Vàng và Xu, bạn có thể kiếm được vàng khi chiến đấu, còn xu thì bạn phải nạp tiền vào mới có được.

Bang Bang 2

Rẻ nhất là bạn sẽ thấy ngay ở trong shop xe tank, khoảng tầm 10.000 vàng là bạn có thể mua được một chiếc tank mới với những thuộc tính và kỹ năng khác nhau.

Bang Bang 2

Bang Bang 2

Ở ngoài đây chúng ta sẽ có bảng ngọc tái tổ hợp, ở bảng này bạn có thể chọn ngọc để chọn áp dụng cho nhân vật của bạn, sau đó bấm Lưu để lưu lại tổ hợp ngọc đã cài đặt trong bảng ngọc.

Bang Bang 2

Bảng kỹ năng sẽ hiển thị những kỹ năng được mở khóa theo cấp độ, kỹ năng đầu tiên bạn có là Trị liệu và Khiên, khi bạn đạt cấp mở khóa kỹ năng bạn có thể chọn những kỹ năng khác để gắn vào vị trí trên thanh kỹ năng.

Bang Bang 2

Trong Kho sẽ chứa những vật phẩm, vật liệu bạn sử dụng để nâng cấp đặc biệt là mục "săm" cho chiếc xe tank của bạn. Bạn có thể chọn những hình sẵn có và phun sơn lên chiếc xe tank của bạn.

Bang Bang 2

Mục nhiệm vụ của bạn, bạn có thể nhận nhiệm vụ và hoàn thành mỗi ngày để kiếm phần thưởng cho mình.

Bang Bang 2

Ngoài ra mục Điểm danh mỗi ngày cũng sẽ cho bạn vật phẩm hỗ trợ cho nhân vật của bạn.

Bang Bang 2

Có khá nhiều ưu đãi dành cho game thủ khi tham gia trò chơi này, bạn đăng nhập với số ngày càng cao thì số lượng vật phẩm nhận được sẽ càng cao.

Bang Bang 2

Nói về Bang Bang 2 thì còn rất nhiều điều mà Download.vn chưa khám phá, trên đây chỉ là một vài trải nghiệm nhỏ trong thế giới khổng lồ của Bang Bang 2, còn đâu Download.vn xin nhường lại cho các bạn tự trải nghiệm nhé.

Chúc các bạn có những trận chiến giải trí với Bang Bang 2.

  • 3.173 lượt xem
Cập nhật: 16/01/2018
Xem thêm: Bang Bang 2 Bang Bang Online Liên Minh Huyền Thoại Dota 2 Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo