Scaramouche Genshin Impact: Lý lịch, ngày phát hành và nhiều hơn thế nữa

Scaramouche Genshin Impact là một trong số nhân vật được yêu thích và bí ẩn nhất trong game. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi thông tin về Scaramouche Genshin Impact nhé.

Scaramouche trong Genshin Impact

Scaramouche trong Genshin Impact là ai?

Xuất thân

Scaramouche trong Genshin Impact, còn được gọi là Balladeer, quan chấp chính thứ 6 của Fatui. Thực ra, nhân vật này có tên thật là Kunikuzushi.

Lần đầu tiên Scaramouche xuất hiện như một nhân vật vô danh trong The Crisis Deepens. Anh ta tấn công nhân vật chính khi bị phát hiện danh tính.

Scaramouche sau đó hướng đến Liyue và Inazuma, theo con đường của nhà mạo hiểm. Tuy nhiên, anh ta không đối đầu trực tiếp với đội, thay vào đó, đánh lừa để họ khiến các vị thần nổi giận. May mắn thay, sự xuất hiện của Yae Miko đã cứu được Traveller, cùng với việc Scaramouche cho phép họ rời đi sau khi nhận Beelzebul's Gnosis.

Tính cách

Scaramouche khác người và khó hòa đồng, ngay cả thành viên trong hội Fatui cũng không thích anh ta. Scaramouche tinh ranh, giết người giỏi và khó đoán.

Tạo hình Scaramouche Genshin Impact

Diện mạo

Scaramouche là có vóc dáng thấp, mảnh mai và trẻ trung, với mái tóc màu chàm. Tổng thể trang phục của nhân vật giống với đồ truyền thống của Nhật Bản hoặc Trung Quốc, đó là phong cách thường thấy ở Inazuma. Đặc điểm nổi bật nhất trong trang phục của Scaramouche có lẽ là chiếc mũ khổng lồ.

Khi nào Scaramouche được phát hành trong Genshin Impact?

Scaramouche dự kiến là nhân vật có thể chơi ở Genshin Impact 3.3. Ở Genshin Impact 3.2, Scaramouche sẽ ra mắt như một boss hàng tuần với bộ kỹ năng hoàn toàn khác nhau.

Kỹ năng chủ động của Scaramouche

Tấn công thường

  • Thực hiện lên tới 3 đòn tấn công bằng thanh kiếm gió, gây sát thương hệ Phong.
  • Tấn công trọng kích: Tiêu hao một lượng thể lực nhất định, thu thập áp lực gió cao và gây sát thương AoE hệ gió sau một thời gian ngắn.
  • Tấn công khi đáp: Triệu hồi sức mạnh của gió. Scaramouche đáp xuống mặt đất từ giữa không trung, gây sát thương cho tất cả đối thủ trên đường đi.

Kỹ năng nguyên tố - Hanega: Fushi Kakka

Tập trung sức mạnh của gió để thoát khỏi xiềng xích trên mặt đất, gây sát thương gió trên vùng chịu ảnh hưởng trước khi nhảy lên không trung và bước vào trạng thái Windfavored.

Nổ nguyên tố - Kyougen: Shikiraku Gobandate

Nén không khí vào một vùng chân không đặc biệt, giúp loại bỏ mọi vật cản, gây sát thương nhiều lần trong AoE. Nếu nhân vật đang ở trạng thái Windfavored do skill Kyougen, trạng thái này sẽ kết thúc sau khi triển khai.

  • 8.909 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo