Top 10 ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất trên Android (phần 1)

Ảnh động GIF đã nhanh chóng trở thành một trong những cách phổ biến nhất để mọi người thể hiện cảm xúc của mình bởi vì nó không những tiết kiệm thời gian xem video mà còn ấn tượng hơn một bức ảnh tĩnh thông thường. Bạn có thể nhìn thấy chúng bao phủ gần như tất cả các mạng xã hội. Tạo ảnh GIF thường có hai lựa chọn. Đầu tiên là một ứng dụng camera có khả năng biến một đoạn video ngắn thành ảnh GIF. Cách thứ hai là một công cụ tạo hình GIF giúp bạn tạo chúng từ nhiều nguồn khác nhau. Dưới đây là những ứng dụng file GIF trên điện thoại tốt nhất mà bạn nên thử:

Camera MX

Camera MX cho Android là một trong những ứng dụng tạo GIF tích hợp chức năng chụp hình. Người dùng có thể quay lại một đoạn video ngắn hay chụp ảnh liên tiếp. Sau đó, ứng dụng có thể biến tất cả thành GIF. Đây là cách đơn giản nhất dành cho người mới bắt đầu.

Ứng dụng làm ảnh động đẹp nhất

Footej Camera

Footej Camera cho Android là ứng dụng chụp hình đa năng, bao gồm điều khiển camera thông thường, thư viện hình ảnh, chế độ chụp liên tiếp, histogram và nhiều hơn thế nữa. Nó thậm chí còn hỗ trợ video 4K trên nhiều thiết bị. Ứng dụng cũng có thể tạo GIF chất lượng cao bằng hình ảnh, video người tự tạo và chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

GIF Maker and Editor

GIF Maker and Editor ngay từ cái tên đã thể thiện rõ công dụng của nó. Người dùng có thể cắt video hay ảnh có sẵn trong thư viện. Nó hỗ trợ tạo GIF từ hơn 200 bức hình khác nhau. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thêm nhãn dán, văn bản hay chỉnh sửa GIF hiện có. Ứng dụng này làm việc tốt trên mọi trang web.

Gif Me! Camera - GIF maker

Đây là ứng dụng được thiết kế đặc biệt để tạo ảnh động. Nó có khả năng quay một đoạn video 14 giây. Sau đó, người dùng có thể chỉnh sửa với bộ lọc màu, nhãn dán, văn bản và nhiều hiệu ứng khác. Nó cũng hỗ trợ stop motion, time lapse và nhiều loại ảnh chụp khác. Gif Me! Camera cho Android cũng chuyển đổi được video sang GIF. Phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo và watermark. Nếu thấy phiền phức, bạn có thể mua bản Pro để loại bỏ chúng.

Ứng dụng tạo ảnh gif dễ nhất

GIF Studio

GIF Studio là một trong những ứng dụng làm ảnh GIF lâu đời nhất. Nó rất “giàu” tính năng, bao gồm sticker, hiệu ứng, văn bản và nhiều hơn thế nữa. Người dùng có thể dùng GIF Studio cắt ảnh GIF để làm giảm kích thước file. Ứng dụng này hoạt động tốt với cả hình ảnh và video, thậm chí loại bỏ những bức hình cá nhân từ một file GIF bất kỳ nếu cần.

  • 538 lượt xem
Cập nhật: 30/08/2017
Sắp xếp theo