Cách bình luận bằng ảnh GIF trên Facebook

Facebook mới cho phép người dùng bình luận bằng ảnh GIF trên nền web, tính năng này hiện đã cập nhật cho toàn bộ người dùng. Cách thức hoạt động cũng tương tự như trong Facebook Messenger, người dùng có thể duyệt qua các ảnh GIF đang ưa chuộng hoặc tìm theo từ khóa một cách dễ dàng.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Facebook đã không ngừng cập nhật những tính năng mới. Thời gian trước, Facebook đã cho phép người dùng bình luận bằng video thì giờ đây lại cho phép bình luận bằng ảnh GIF. Nào hãy cùng kiểm tra xem tài khoản Facebook của mình đã cập nhật tính năng mới thú vị này chưa. Sau đó, thực hiện theo bài viết dưới đây để bình luận bằng ảnh động nhé:

Hướng dẫn bình luận bằng ảnh GIF trên Facebook

Bước 1: Tại phần bình luận của mỗi bài viết, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng GIF bên cạnh ô Viết bình luận để bình luận bằng ảnh động.

Nhấn vào GIF

Bước 2: Bạn có thể chọn luôn những ảnh GIF đang thịnh hành hoặc gõ từ khóa vào ô tìm kiếm để tìm đúng chủ đề mình muốn bình luận.

Tìm kiếm ảnh GIF

Bước 3: Khi chọn được ảnh động ưng ý, chỉ cần nhấn Enter để gửi đi thôi. Sau đó, nhấn vào chữ GIF ở giữa ảnh là có thể xem được ảnh GIF.

Bình luận bằng ảnh GIF

Tính năng này sẽ giúp cho những lời bình luận của bạn phong phú, sinh động hơn thay vì những câu chữ khô khan. Khá thú vị phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 180 lượt xem
Cập nhật: 15/06/2017
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo