Chuyển đổi từ Crossfire Legends sang Call of Duty: Mobile VN nhận thưởng

Những người chơi của Crossfire Legends khi chuyển đổi sang chơi Call of Duty: Mobile VN sẽ được VNG hỗ trợ rất nhiều phần thưởng giá trị.

Tải Call of Duty: Mobile VN cho Android Tải Call of Duty: Mobile VN cho iOS

Chuyển đổi từ Crossfire Legends sang Call of Duty: Mobile VN nhận thưởng

Crossfire Legends là tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) và là phiên bản mobile của của game bắn súng Đột Kích – Crossfire trên PC. CF Legends được phát triển bởi sự hợp tác giữa Tencent Games và SmileGate. CF Legends được ra mắt ở Việt Nam từ tháng 4 -2017 và đã thu hút được một lượng người chơi rất lớn. Tuy nhiên, cho đến năm 2020 thì hợp động giữa VNG và Tencent kết thúc nên Crossfire Legends sẽ chính thức đóng cửa máy chủ tại Việt Nam vào ngày 15/10 tới đây.

Tuy nhiên các game thủ đam mê với dòng game FPS trên di động cũng không nên buồn vì vào tháng 4 năm nay, VNG cũng cho ra mắt một bom tấn mới thuộc thể loại này mang tên Call of Duty: Mobile VN. Đây là tựa game được phát triển từ series game Call of Duty vô cùng nổi tiếng của Activision Blizzard. Call of Duty: Mobile VN được hợp tác sản xuất bởi Activision Blizzard và studios phát triển game nổi tiếng ở Trung Quốc là Timi Studios, sau đó đã được VNG ký hợp đồng và phát hành chính thức ở Việt Nam. Call of Duty Mobile VN đã nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình từ game thủ Việt Nam và là một sự thay thế rất tuyệt vời cho những fan trung thành của Crossfire Legends sau khi game này chính thức đóng cửa.

COD Mobile

Nắm bắt được tâm lý đó, VNG đã tiến hành sự kiện hỗ trợ chuyển đổi người chơi từ Crossfire Legends sang Call of Duty: Mobile VN bằng những phần quà hấp dẫn và giá trị. Tuy vậy, cũng có những điều kiện để nhận được sự hỗ trợ bao gồm:

  • Tài khoản có đăng nhập vào Crossfire Legends từ 01/01/2020
  • Có cấp từ 30 trở lên hoặc cấp vip từ 4.

Các món quà sẽ bao gồm skin, nhân vật, súng và tiền trong game.
Để nhận thưởng trong Call of Duty: Mobile VN thì rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào trang Đăng ký nhận thưởng. Sau đó đăng nhập bằng tài khoản Crossfire Legends của bạn. Hệ thống sẽ tự động tính toán xem bạn có đủ điều kiện nhận quà không và gửi quà về tài khoản Call of Duty: Mobile VN của người chơi.

Nhận thưởng

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 856 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 30/09/2020
Xem thêm: Call Of Duty Mobile VN Crossfire Legends CrossFire
Sắp xếp theo