Chụp ảnh phong cách World Cup 2018 trên Facebook Messenger

Chỉ còn vài tiếng nữa, giải bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018 sẽ chính thức khai mạc. Để chào mừng sự kiện này, Facebook và Facebook Messenger đã cập nhật thêm một số tính năng và game World Cup cho người dùng.

Được biết các tính năng này trên Facebook Messenger sẽ có trong các bản cập nhật mới nhất của App Store và Google Play Store.

Cách dùng

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia một hồ sơ đội bóng mình yêu thích tại World Cup.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook Facebook Messenger

Facebook cho iOSFacebook cho Android

Facebook Messenger cho AndroidFacebook Messenger cho iOS

Bước 1: Đương nhiên chúng ta sẽ kiểm tra và đảm bảo hai ứng dụng này trên điện thoại đã được cập nhật mới nhất, tức là ngày hôm qua (13/6).

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng (ví dụ trong Facebook Messenger), chúng ta vào chụp ảnh, sẽ thấy xuất hiện biểu tượng quả bóng nằm ngay cạnh nút chụp hình. Chọn vào đó để sử dụng hiệu ứng World Cup trên Facebook Messenger.

Lúc này một giao diện mới với hàng loạt biểu tượng của các Quốc gia có mặt tại vòng chung kết giải bóng đá Vô địch Thế giới hiện ra, chọn một đội bạn thích để thử.

Icon Chọn Team

Bước 3: Chỉ cần đưa điện thoại lên, tìm kiếm khuôn mặt (sử dụng camera trước hoặc sau), ứng dụng sẽ tự động nhận diện khuôn mặt và "vẽ" hoặc trang điểm cho bạn.

OK Done

Một điều tuyệt vời khác là cả ứng dụng camera của Facebook lẫn Facebook Messenger đều sử dụng hiệu ứng World Cup và hiệu ứng AR.

Ngoài ra, khi thực hiện các cuộc gọi video trên Facebook Messenger, chúng ta còn có thể sử dụng các bộ lọc mới hoặc nếu chụp ảnh trên Facebook, có thể sử dụng các hiệu ứng với tóc giả, cờ, hoặc mặt nạ sơn của đội bóng mình thích. Cách sử dụng các bộ lọc này cũng khá đơn giản, chỉ cần sử dụng các cùm từ được chọn trong News Feed. Nhưng đa số chúng sẽ tự động kích hoạt và sử dụng ngay khi bạn gõ đúng "tên" của nó.

  • 149 lượt xem
Cập nhật: 14/06/2018
Xem thêm: World Cup
Sắp xếp theo