Văn mẫu lớp 6: Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 6

Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu Bài văn mẫu lớp 6: Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt, rất hữu ích và cần thiết.

Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt
Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt

Tài liệu bao gồm 3 đoạn văn mẫu tóm tắt, mời các bạn học sinh lớp 6 cùng tham khảo nội dung chi tiết bên dưới.

Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 1

Khi tôi còn học trung học, giáo viên đã giao cho cả lớp một bài tập phải hoàn thành là làm sao để trở thành một người khác biệt trong 24 tiếng. Vào buổi sáng thực hiện bài tập, tôi quyết định tỏ ra khác biệt bằng cách mặc một bộ trang phục kì dị đến trường. Và tôi thấy cũng rất nhiều bạn chọn cách tương tự - ăn mặc quái dị, để kiểu tóc và làm trò quái đản với trang sức và phấn trang điểm. Chỉ có người bạn tên J vẫn ăn mặc như bình thường. Trong tiết học hôm đó, J luôn giơ tay, đứng lên phát biểu mạch lạc, thưa gửi rõ ràng, cuối giờ học còn bắt tay cảm ơn thầy giáo. J đã giúp tôi nhận ra hành động của cậu mới chính là sự khác biệt có ý nghĩa, sự khác biệt thật sự.

Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 2

Lúc tôi còn học trung học, giáo viên đã giao cho cả lớp một bài tập phải hoàn thành là làm sao để trở thành một người khác biệt trong 24 tiếng. Số đông dùng quần áo để biểu lộ cá tính. Số khác để kiểu tóc kì quặc, trong khi một số khác lại làm trò quái đản với trang sức hoặc phấn trang điểm. Một số quyết định tham gia vào những hoạt động ngu ngốc, gây chú ý. Chỉ có người bạn tên J đến trường, ăn mặc như bình thường và trông hệt như mọi ngày. Nhưng cậu đã là một điều bất ngờ là khi giáo viên gọi phát biểu, cậu đã đứng lên trả lời. J nói năng một cách thật từ tốn, dõng dạc và lễ độ. Những tiết học tiếp theo cũng vậy. Bất cứ khi nào được gọi, cậu đều đứng lên trả lời câu hỏi. Đến cuối tiết học, J còn bắt tay thầy giáo như một lời cảm ơn thầm lặng. Điều đó đã khiến nhân vật tôi nhận ra ý nghĩa của sự khác biệt có nghĩa.

Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 3

Khi nhân vật tôi còn học trung học, giáo viên của tôi đã giao cho cả lớp một bài tập. Trong suốt 24 tiếng đồng hồ, chúng tôi phải cố gắng tạo nên sự khác biệt. Vào buổi sáng thực hiện bài tập, tôi quyết định tỏ ra khác biệt bằng cách mặc một bộ trang phục kì dị đến trường. Nhiều bạn chọn cách tương tự - ăn mặc quái dị, hoặc để kiểu tóc và làm trò quái đản với trang sức và phấn trang điểm. Chỉ có người bạn tên J khi đến trường, vẫn ăn mặc như bình thường và trông hệt như mọi ngày. Nhưng cậu đã là một điều bất ngờ là khi giáo viên gọi cậu đã đứng lên trả lời. J trả lời một cách thật từ tốn, dõng dạc và lễ độ. Những tiết học tiếp theo J cũng làm như vậy. Mỗi lần phát biểu, cậu đều nói với giọng hoàn toàn chân thành. Đến cuối tiết học, bắt tay thầy giáo như một lời cảm ơn thầm lặng. J đã giúp tôi nhận ra hành động của cậu mới chính là sự khác biệt có ý nghĩa, sự khác biệt thật sự.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 14
  • Lượt xem: 1.749
  • Dung lượng: 376,2 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 6
Sắp xếp theo