Toca Life World: Những bí mật trong game Toca World

Toca Life World là game vui hoàn hảo cho trẻ em và cả người lớn. Khi chơi Toca Life World, đừng bỏ qua những bí mật có thể tìm thấy dưới đây nhé!

Nhiều bí mật thú vị trong Toca Life World đang chờ bạn khám phá
Nhiều bí mật thú vị trong Toca Life World đang chờ bạn khám phá

Toca Life World mang tới một ngôi nhà búp bê khổng lồ cho bạn với nhiều nhân vật đáng yêu. Bạn có thể điều khiển chúng, sử dụng đồ vật và nuôi thú cưng. Ngoài ra, bạn có thể cho nhân vật cầm vật dụng, thay quần áo, thậm chí cả kiểu tóc, đưa đi ăn tại nhà hàng… Điều tuyệt nhất ở Toca Life World là bạn có thể chơi hàng loạt game của Toca Boca, từ Toca Office, Toca Hospital tới Toca Kitchen và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài việc mang tới một ngôi nhà búp bê online, Toca Life World còn bao gồm cả những bí mật ở các game kể trên. Dưới đây là một số bí mật thú vị nhất mà bạn có thể tìm thấy ở game giáo dục này.

Bí mật trong Toca Life World có thể bạn chưa biết

Trang phục con lười

Bộ sưu tập con lười nhiều người mơ ước trong Toca Life World
Bộ sưu tập con lười nhiều người mơ ước trong Toca Life World

Một trong số những bí mật bạn có thể tìm thấy trong Toca Life World là một bộ trang phục hình con lười rất đẹp. Bạn sẽ thấy nó ở trung tâm kho lưu trữ của Bop City. Khi tới đây, hãy đi về bên trái cho tới lúc thấy poster No Sloth. Click vào nó để lấy trang phục hình còn lười.

Thú cưng của Nari

Một bí mật khác mà bạn có thể tìm thấy tại trung tâm chứa hàng ở Bop City là Croquet - thú cưng của Nari. Nó là một sinh vật dễ thương, giống như đám mây. Vào trung tâm kho chứa đồ, bạn sẽ thấy ngay vệt vụn thức ăn dẫn tới cửa kho. Hãy tới cánh cửa đó và mở nó. Tiếp theo, loại bỏ một số món đồ bên trong để thấy nơi đặt bát thức ăn. Đó là khu vực chứa nhiều vết bẩn từ đồ ăn. Bạn dễ dàng tìm thấy vị trí này bởi trên sàn có các dấu vết của bát đồ ăn. Hãy đặt nó vào đó, Croquet sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Những Crumpet bí mật

Crumpet là bộ sưu tập các loài sinh vật nhỏ, dễ thương và phổ biến trong thế giới game Toca Boca. Dù việc xác định vị trí nhiều crumpet không khó nhưng một số loài cần món đồ nhất định mới xuất hiện. Một trong số cách tìm crumpet dễ hơn là tới trung tâm lưu trữ, bên dưới nắp cống. Hãy nâng nó lên, bạn sẽ thấy một crumpet đáng yêu.

Tuy nhiên, để mở khóa những crumpet khó tìm thấy, bạn cần tới sự trợ giúp của nhân vật Zeke, Nari, Rita và Leon. Ngoài ra, những nhân vật này cần phải cầm đồ vật thích hợp ở kho chứa đồ để mở khóa các crumpet bí mật. Dưới đây là cách có crumpet trong Toca Life World:

Một số crumpet trong game Toca Life World
Một số crumpet trong game Toca Life World
  • Sloth Crumpet - Zeke cầm bắp cải trong tay phải và một chiếc đèn disco ở tay trái.
  • Nimbus Crumpet - Zeke cần phải cầm khoai tây chiên trên tay phải và một điều khiển chơi game màu vàng ở tay trái.
  • Midge Crumpet - Nari phải có mặt và cầm một chiếc bánh pizza phô mai trên tay trái và một bông hồng trên tay phải.
  • Poop Crumpet - Pet này được mở khóa khi Nari cầm một đồ trang trí bằng vàng ở tay trái và một cuộn giấy lụa trên tay phải.
  • Octobox Crumpet - Rita cần pet này. Cô ấy sẽ phải cầm một vật trang trí hình bạch tuộc ở tay phải và một quả bóng đá ở tay trái.
  • Paulina Crumpet - Rita cần cầm máy ảnh ở tay phải và ống nhòm bên tay trái.
  • Nora Crumpet - Leon cầm một viên đá quý màu xanh lá cây trên tay phải và một chiếc gối màu hồng trên tay trái.
  • Pasta Crumpet - Leon cầm kính râm ở tay trái và điện thoại di động màu vàng ở tay phải.
  • Crumpet Crumpet - Bạn cần đặt toàn bộ crumpet kể trên vào một thùng chứa lớn màu vàng.
  • Crumpet sẽ bất ngờ xuất hiện cùng với một chiếc vali trong căn hộ và một chiếc ô tô có gắn rơ-moóc.
  • Tailor Crumpet - Leon phải dán keo trên tay phải và một chiếc hộp bút đánh dấu trên tay trái.
  • Salon Crumpet - Leon cần cầm máy sấy tóc bên tay trái và kéo bên tay phải.

Trên đây là một số bí mật hấp dẫn bạn có thể khám phá khi chơi Toca Life World. Bạn còn biết bí mật nào trong Toca World nữa không? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 5.740 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 22/12/2021
Xem thêm: Toca Life World
Sắp xếp theo