Toca Life World: Cách mở khóa bí mật trong tòa nhà và tiệm cafe

Mọi ngõ ngách trong tòa nhà, tiệm cà phê ở Toca Life World đều tiềm ẩn bí mật. Hãy cùng Download.vn khám phá bí mật ở những khu vực này trong game Toca Life World nhé!

Toca Life World là game giáo dục hấp dẫn dành cho trẻ em
Toca Life World là game giáo dục hấp dẫn dành cho trẻ em

Bí mật của tòa nhà trong Toca Life World

Tòa nhà căn hộ nằm ở đường OK có rất nhiều bí mật đang chờ bạn khai phá. Chúng ta hãy cùng nhau thám hiểm từng tầng một nhé!

Tầng 1

Một trong những bí mật ở tòa nhà căn hộ tại tầng 1 là có một crumpet ẩn nấp tại đây. Tới thang máy, bạn sẽ thấy có một bảng kim loại có thể di chuyển ở phía trên. Loại bỏ nó, một nút bấm xuất hiện. Nhấn vào nút đó sẽ mở ra một sàn nhảy với quả bóng disco ở sau thang máy. Phía trên sàn nhảy là một crumpet người máy giống như robot ở Rob-o Café.

Một căn hộ trong tòa nhà ở Toca Life World
Một căn hộ trong tòa nhà ở Toca Life World

Di chuyển sang bên trái của màn hình, ngay cạnh thang máy, là nhà vệ sinh. Tới bồn cầu và mở nó ra, bạn sẽ thấy một viên ngọc ẩn bên trong. Đi xa hơn về bên trái là phòng ngủ có giường hai tầng. Cạnh giường là một chiếc tủ mở chứa các vật dụng. Loại bỏ đồ vật ở trên kệ thứ hai của tủ để mở một cánh cửa nhỏ. Mở nó để lấy một mảnh giấy được gập lại với phương trình được viết bên trong và một quả táo giống Jack Skellington.

Ở phía ngoài cùng bên trái là một phòng ngủ khác cùng với một cô gái có mái tóc màu cam. Một quả bóng pha lê màu tím được đặt trên kệ hình tam giác. Đưa quả bóng đó vào tay trái của cô gái, sau đó, lên lầu hai.

Tầng 2

Thang máy ở tầng 2 của tòa nhà căn hộ trong Toca Life World cũng có một bảng kim loại che một nút bấm ở đằng sau. Nhấn nó để mở căn phòng ẩn. Lần này, bạn sẽ thấy một căn hộ mini 3 tầng.

  • Ở tầng đầu tiên, trong bồn tắm có một crumpet robot giống người máy ở Rob-o Café.
  • Ở tầng 3 của ngôi nhà nhỏ, tủ lạnh có chứa một thanh sô cô la bên trong. Bạn có thể cho người máy ăn nó.

Bên phải của tầng này là căn hộ bao gồm một nhà bếp nhỏ, một chiếc giường trên cao với khu vực học tập/chơi game bên dưới, một kệ sách ở bên cạnh. Khu vực học và chơi có ảnh Trái Đất. Cuộn nó lên để lấy viên ngọc màu hồng với khuôn mặt đáng yêu ở trên. Đi về bên trái của tầng này cho tới khi thấy một phòng ngủ khác. Đặt cô gái tóc màu cam đang cầm quả bóng pha lê vào căn phòng đó.

Trên TV có 3 bức tranh treo trên tường. Loại bỏ tranh ở ngoài cùng bên phải, bạn sẽ thấy một kệ bí mật chứa bảng Ouija. Đặt nó lên thảm, rồi để quả bóng pha lê màu tím ở bên trái. Hành động này sẽ triệu hồi một crumpet con lừa ma.

Bí mật ở Rob-O Café: Glowing Heart

Ở bên trái của Rob-O Café: Glowing Heart, bạn sẽ thấy những chiếc ghế dài và một bảng điện ở phía trên chúng. Mở bảng đó để thấy trái tim lấp lánh. Khi lấy trái tim, phòng sẽ tối bởi nó là nguồn điện của tiệm cà phê. Trái tim vẫn sáng, thậm chí bạn còn có thể đặt nó vào tay của nhân vật. Để thắp sáng căn phòng, chỉ cần đưa trái tim trở về nơi bạn thấy nó.

Ở bên phải của quán cà phê là một bảng khác, có hình tròn ở trên. Click bảng đó để mở nó. Nếu có một chồng đĩa, bỏ chúng đi và bạn sẽ thấy 4 nút bấm. Click tất cả nút bấm cho tới khi chúng hiện một hình tam giác. Nó sẽ mở một bảng khác, chứa một chìa khóa. Nhấn vào nó để mở câu lạc bộ bí mật trong Rob-O Café.

Quầy Fresh Salath trong Toca Life World
Quầy Fresh Salath trong Toca Life World

Bí mật ở Activity House

Đúng như tên gọi, Activity House là nơi mọi nhân vật trong Toca Life World có thể tụ họp và tham gia các hoạt động khác nhau. Bạn và những người bạn Toca Life có thể trượt ván, chơi nhạc cụ, chụp ảnh, đặt salad… Khu vực này cũng “nắm giữ” một số bí mật sau:

  • Golden Skateboard và Skateboard Trophy: Tới khu vực trượt ván, rồi tới đoạn đường dốc ở bên trái. Bạn có thể mở bảng điều khiển có hình đầu lâu cười ở bên cạnh đoạn đường dốc. 2 ván trượt sẽ xuất hiện, trong đó có một chiếc bằng vàng. Bên trong bảng này cũng là một chiếc cúp ván trượt bằng vàng.
  • Hoverboard: Tới Fresh Salath, mở toilet bên cạnh nó và đặt máy bán hàng tự động Fresh Salath trên ghế ngồi toilet. Nó sẽ trượt lên và để lộ ra một nhà kho bí mật ở bên dưới với chiếc xe trượt điện màu đen ở bên trong. Đặt máy Salath trên hoverboard để kích hoạt nó.
  • Crumpet bí mật: Tới tầng 1 của Activity House. Bên trái có một lỗ thoát khi ở trên máy in nghệ thuật. Mở nó để thấy chiếc giường nhỏ cùng một nút bấm màu đỏ bên trong. Nhấn nút màu đỏ và cánh cửa bí mật trên máy in sẽ mở ra, để lộ một crumpet.
  • Đá quý màu tím: Khi ở tầng 1, đi xa hơn về bên trái cho tới lúc thấy một lỗ thông khí khác. Mở nó, bạn sẽ thấy viên đá quý màu tím ở bên trong.

Trên đây là cách mở khóa bí mật ở tòa nhà, quán cà phê và trung tâm cộng đồng trong Toca Life World. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.818 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 31/12/2021
Xem thêm: Toca Life World
Sắp xếp theo