Thẻ mùa giải đỉnh cao mới của FIFA Online 4: Top Transfer

Thẻ mùa mới Top Transfer: Top cầu thủ chuyển nhượng đắt nhất nhất mọi thời đại

Ngày 10/10/2018 game bóng đá FIFA Online 4 sẽ chính thức cập nhật thẻ mùa giải mới Top Transfer với nhiều cái tên ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng của mùa giải 2018 vừa qua. Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã tạo nên vô số điểm nhấn với nhiều bất ngờ mà không ai ngờ tới, điển hình phải nói đến sự chia tay của C.Ronaldo với Real Madrid đến Juventus, Coutinho rời Liverpool đến Barcelona, vv. Đặc biệt đây đều là những thương vụ chuyển nhượng với những mức giá cao ngất ngưỡng xô đổ nhiều kỷ lục trước đây.

Game FIFA Online 4

 Top cầu thủ chuyển nhượng đắt nhất nhất mọi thời đại

Thẻ mùa giải mới sẽ đưa tất cả các cầu thủ này vào Top Transfer để bạn có thể lựa chọn cho câu lạc bộ của mình 1 cái tên phù hợp nhất với tư duy chiến thuật. Giá trị chuyển nhượng không chỉ tạo nên 1 cơn địa trấn ở chuyển động thể thao đời thực mà trong bóng đá bạn cũng có thể tạo ra được những điều đặc biệt đó.

Chắc chắn những bản hợp đồng giá trị của: Bale (105 triệu Euro), Pogba (105 triệu Euro), C. Ronaldo (112 triệu Euro), Coutinho (120 triệu Euro), Mbappe (145 triệu Euro), Neymar (222 triệu Euro) sẽ xuất hiện trong Top Transfer. Việc cập nhật thẻ mùa giải mới này đã xuất hiện hồi trung tuần tháng 9 ở server Hàn Quốc, tuy nhiên các game thủ FIFA của Việt Nam sẽ chính thức sử dụng được vào ngày 10/10 đang rất được chờ đợi.

Thẻ mùa mới Top Transfer

Các bản hợp đồng nói trên không chỉ đo đếm trên sân bóng mà còn là cách làm thương hiệu sang chảnh hơn bao giờ hết. Các đại gia của FO4 sẽ được thỏa niềm đam mê để mang về các siêu sao và những huyền thoại xứng đáng. Ngoài số tiền mua cầu thủ bạn còn phải chi ra 1 khoản tiền lương khổng lồ mà không phải ai cũng đủ tiềm lực kinh tế để duy trì và đặt biệt chỉ số các cầu thủ trong Top Transfer (TT) cao hơn trong Thẻ mùa đặc biệt (NHD) rất nhiều.

Thẻ mùa giải đỉnh cao mới của FIFA Online 4: Top Transfer

C. Ronaldo TT vượt trội hơn tới C. Ronaldo NHD tới 12 điểm tổng quát mà lương chỉ chênh 3 con số thôi. Hay Ferdinand TT hơn Ferdinand NHD 11 chỉ số trong khi lương còn thấp hơn phiên bản National Hero Debut. Soi Gullit hai phiên bản NHD và TT còn choáng hơn: 90 mà lương tới 20 trong khi 94 lương chỉ 18. Với thẻ mùa Top Transfer bạn vừa có thể sắm cho mình dàn ngôi sao vừa giảm hệ số lương đi đáng kể chắc chắn là không thể bỏ qua và là cơ hội có 1 không 2 cho những ai yêu thích đội hình ngôi sao.

  • 165 lượt xem
Cập nhật: 25/10/2018
Sắp xếp theo