Hướng dẫn tạo mật khẩu cấp 2 trên game FIFA Online 4

Với phiên bản cập nhật tháng 9 của game bóng đá FIFA Online 4 - Garena đã chính thức áp dụng chế độ bảo mật cao với mật khẩu cấp 2, tức bên cạnh mật khẩu để truy cập vào giao diện game chúng ta sẽ phải nhập thêm 1 mật khẩu nữa để có thể chơi game. Game FIFA Online 3 cũng đã áp dụng cơ chế bảo mật này nhằm bảo mật tối đa thông tin người dùng. Các game thủ có thể sử dụng mật khẩu cấp 2 để lấy lại mật khẩu cấp 1 nếu có vấn đề gì đó xảy ra. Với tính năng này tài khoản game FO4 của bạn chắc chắn sẽ có tính bảo mật cực kỳ cao. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo mật khẩu cấp 2 cho game FIFA Online 4.

Cách tạo mật khẩu cấp 2 cho game FIFA Online 4

Bước 1:

Sau khi đăng nhập vào game FIFA Online 4 ở lần đầu tiên sau khi cập nhật phiên bản mới tháng 9 chúng ta sẽ được yêu cầu tạo mật khẩu cấp 2 với giao diện Đặt mật khẩu cấp 2. Tại đây hãy nhập 1 dãy số với 4 chữ số.

Hướng dẫn tạo mật khẩu cấp 2 trên game FIFA Online 4

Bước 2:

Tại cửa số kế tiếp Xác nhận mật khẩu cấp 2 chúng ta nhập lại mật khẩu đã nhập ở trên --> Xác nhận.

Xác nhận mật khẩu

Bước 3:

Giao diện Cài đặt thông tin xác thực bạn sẽ phải lựa chọn 1 câu hỏi bí mật trong các câu hỏi được cài đặt sẵn sau đó nhập câu trả lời ở bên dưới.

Cài đặt thông tin xác thực

Lưu ý: Câu trả lời sẽ là cơ sở để lấy lại mật khẩu về sau nên hãy cố gắng nhập thật ngắn gọn, dễ nhớ và có liên quan chính xác đến những vẫn đề xung quạnh bạn.

Sau khi nhập xong hãy nhấn Xác nhận để hoàn thành việc tạo mật khẩu cấp 2 cho game FIFA Online 4.

Câu hỏi bí mật

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản mật khẩu cấp 2 trên game FIFA Online 4. Hi vọng với chế độ bảo mật 2 lớp này bạn sẽ cảm thấy an toàn tuyệt đối cho tài khoản game của mình.

  • 7.924 lượt xem
Cập nhật: 05/10/2018
Sắp xếp theo