Cách sử dụng Facebook Messenger không cần tài khoản Facebook

Ứng dụng chat Facebook Messenger đang hướng đến như 1 ứng dụng OTT độc lập như các phần mềm chat miễn phí khác như Zalo, Viber, WhatsApp, vv. Chính vì vậy Facebook Messenger đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng mà không cần đến tài khoản mạng xã hội Facebook, thay vào đó chúng ta sẽ đăng nhập Facebook Messenger bằng số điện thoại.

Facebook Messenger cho Android Facebook Messenger cho Android

Facebook Messenger cho iOS Facebook Messenger cho iOS

Facebook Messenger cho Windows Phone Facebook Messenger cho Windows Phone

Chúng ta sẽ sử dụng Facebook Messenger như 1 ứng dụng chat thông thường như đăng ký Facebook Messenger và đăng nhập Facebook Messenger bằng số điện thoại. Hiện nay trên thế giới không phải ai cũng sở hữu 1 tài khoản Facebook nhưng giờ đây họ hoàn toàn có thể trò chuyện với bạn bè của mình đang sử dụng Facebook thông qua danh bạ điện thoại. Để sử dụng Facebook Messenger mà không cần đến tài khoản Facebook bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Cách đăng nhập Facebook Messenger không cần tài khoản Facebook

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng Facebook Messenger cho thiết bị của bạn theo đường dẫn tải phía trên. Sau khi cài đặt xong bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện đăng nhập của Facebook Messenger.

Bước 2:

Tại giao diện Welcome to Messenger bạn sẽ thấy 2 hình thức đăng nhập là bằng tài khoản Facebook và không có tài khoản Facebook. Nhấn chọn Not on Facebook.

Bước 3:

Giao diện đăng nhập bằng số điện thoại xuất hiện, bạn nhập số điện thoại muốn sử dụng Facebook Messenger vào ô Phone Number để nhận mã xác minh và bắt đầu sử dụng.

Cách đăng nhập Facebook Messenger không cần tài khoản FacebookSử dụng Facebook Messenger không cần tài khoản Facebook

Sau khi đăng nhập bằng số điện thoại, Facebook Messenger cũng sẽ quét danh bạ của bạn (với sự đồng ý của bạn) để tìm các số điện thoại khác cũng đang sử dụng dịch vụ này để thêm vào danh sách bạn bè. Tất cả các tính năng của Facebook Messenger như chia sẻ hình ảnh, video, chat theo nhóm, trò chuyện bằng video và giọng nói, gửi nhãn dán sticker đều có thể sử dụng bình thường.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn sử dụng ứng dụng chat Facebook Messenger để trò chuyện cùng bạn bè trong danh bạn điện thoại mà không cần đến tài khoản mạng xã hội Facebook. Hi vọng hướng dẫn này sẽ hữu ích dành cho các bạn.

  • 3.999 lượt xem
Cập nhật: 27/12/2018
Xem thêm: Facebook Messenger
Sắp xếp theo