Tất cả các vị trí của Keeper's Shrine trong Black Myth Wukong

Khi bạn tiếp tục cuộc hành trình huyền thoại của mình qua những ngọn núi trong Black Myth Wukong, một trong vấn đề quan trọng nhất của cuộc hành trình đó là xác định vị trí và mở khóa Keeper's Shrines. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về tất cả các vị trí Keeper's Shrine trong Black Myth Wukong.

Cách sử dụng Keeper's Shrines trong Black Myth Wukong

Keeper's Shrines rất dễ nhận ra khi di chuyển qua nhiều vùng khác nhau của Black Myth Wukong, vì chúng giống như một ngôi đền nhỏ đang bốc khói hương. Một Con đường hương lấp lánh sẽ dẫn bạn đến ngôi đền gần nhất chưa được mở khóa.

Để kích hoạt Keeper's Shrine mới, hãy tiếp cận và tương tác với nó để thắp hương. Sau một đoạn cắt cảnh ngắn, menu phụ Keeper's Shrine sẽ xuất hiện, hiển thị mọi thứ bạn được phép làm tại các địa điểm này.

Keeper's Shrines trong Black Myth Wukong

Keeper's Shrines đóng vai trò là điểm dừng chân cơ bản của bạn trong suốt trò chơi. Khi đã mở khóa ít nhất hai trong số chúng, trước hết bạn có thể sử dụng chúng như một phương tiện di chuyển nhanh mà không mất phí. Vì trò chơi không có bản đồ thế giới để hỗ trợ điều hướng, nên việc mở khóa càng nhiều đền thờ này càng tốt là rất quan trọng.

Hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng Bùa hộ mệnh Đường hương trong hành trang của mình bất kỳ lúc nào (trừ khi đang chiến đấu) để đưa bạn trở về Đền thờ Người bảo vệ gần nhất.

Bạn có thể sử dụng Keeper's Shrines để thực hiện những việc sau:

Rest - Điều này sẽ hồi phục hoàn toàn sức khỏe và mana của bạn, đồng thời cũng nạp lại Gourd của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nghỉ ngơi cũng sẽ hồi sinh bất kỳ kẻ thù nào bạn có thể đã giết gần đó.

Travel - Điều này sẽ mở ra một menu phụ của tất cả các điểm Keeper's Shrine khác mà bạn đã mở khóa và có thể di chuyển nhanh đến. Không mất phí khi di chuyển nhanh đến bất kỳ điểm nào trong số chúng.

Self-Advance - Sử dụng tính năng này để sắp xếp các Phép thuật của bạn, thiết lập lại Điểm tia lửa nếu muốn và Nuôi dưỡng Linh hồn bằng cách nâng cấp khả năng của chúng bằng điểm Ý chí.

Store - Tại đây, bạn có thể mua nhiều loại vật phẩm bao gồm thuốc bổ, vật liệu chế tạo, v.v. Bạn cũng có thể bán bất kỳ vật phẩm vàng nào bạn có để lấy thêm điểm Ý chí.

Craft - Sử dụng menu phụ này để chế tạo các loại áo giáp và vũ khí mới khi chúng có sẵn.

Brew - Với chức năng này, bạn có thể tạo ra nhiều loại đồ uống có lợi khác nhau cho Bầu của mình, giúp bạn tận dụng tối đa khả năng phục hồi sức khỏe.

Make Medicines - Cho phép bạn sử dụng nhiều loại nguyên liệu thực vật mà bạn thu thập được trong chuyến hành trình để chế tạo thuốc giúp tăng cường sức mạnh cho bạn trong trận chiến.

Retrieve Spirits - Sử dụng tùy chọn này để thu thập bất kỳ linh hồn nào bị mất mà bạn có thể để lại sau khi đánh bại một yaoguai (ví dụ - Wandering Wight). Nếu không có linh hồn bị mất nào để bạn thu thập, tùy chọn này sẽ không khả dụng trong menu đền thờ.

Tất cả các vị trí của Keeper's Shrine trong Black Myth Wukong

Front Hills - Forest of Wolves

Ngôi đền đầu tiên này rất dễ phát hiện vì nó nằm ngay trên con đường chính nơi bạn xuất hiện khi bắt đầu trò chơi. Chỉ cần rẽ phải tại rương kho báu vàng đầu tiên bạn tìm thấy và ngôi đền sẽ nằm ở phía bên phải của con đường núi.

Outside the Forest - Forest of Wolves

Sau khi đánh bại trùm Bullguard đầu tiên và dừng lại ở điểm Thiền đầu tiên trên đường chính từ điểm bắt đầu của trò chơi, hãy đi qua lối mở nhỏ trên tường hang động ở phía đối diện. Đi theo con đường xuyên qua và lên một cầu thang nhỏ, một ngôi đền khác sẽ chờ ở phía bên phải.

Loong Claw Grove - Forest of Wolves

Khi bạn nhận được Loong Scale trong Chương 2, hãy di chuyển nhanh trở lại Đền thờ Người giữ 'Ngoài Rừng' tại Núi Gió Đen. Chạy về phía bên trái của khu vực nơi bạn nhìn thấy một thác nước lớn và sử dụng cân trên đó. Đền thờ sẽ ở phía bên kia.

Guanyin Temple - Forest of Wolves

Sau khi vượt qua trùm Wandering Wight (bạn có thể lẻn qua và quay lại sau), hãy đi theo con đường qua cây cầu gỗ ọp ẹp bao quanh một vách đá. Hãy chăm sóc những Yaoguai nhỏ hơn trên đường đi cho đến khi bạn đến Đền Guanyin. Sau một đoạn cắt cảnh ngắn, hãy tìm Đền thờ Keeper ở phía bên trái của khu vực, gần một cái cây lớn.

Back Hills - Bamboo Grove

Ngôi đền này nằm ngay phía bên kia của Đền Guanyin, ngay sau khi đánh bại Lingxuzi và nhặt được vật phẩm thuốc tăng cường sức khỏe. Hãy đảm bảo mở khóa để hồi phục sức khỏe sau trận đánh trùm trước khi bạn tiếp tục.

Snake Trail - Bamboo Grove

Từ khu vực Back Hills, tiếp tục đi theo con đường chính cho đến khi bạn thấy một lối rẽ bên trái, lên một số cầu thang. Đi theo lối đó và ngôi đền sẽ nằm ở bên trái của một cầu thang khác, ngay trước khi bạn gặp một người nào đó sẽ giúp nâng cấp Gourd của bạn.

Marsh of White Mist - Bamboo Grove

Ngôi đền này được tìm thấy bằng cách đi theo con đường bên phải ra khỏi khu vực bạn chiến đấu và đánh bại Guangmou. Đi lên cầu thang hẹp và ở trên cùng, bạn sẽ thấy ngôi đền trong một khoảng đất trống rộng mở. Hãy chắc chắn lấy Luojia Fragrant Vine treo trên cây bên trái ngôi đền trước khi bạn tiếp tục đi tiếp, vì chúng được sử dụng để nâng cấp Gourd của bạn.

Cave Interior - Black Wind Cave

Sau khi đánh bại trùm Whiteclad Noble, hãy đi thẳng qua cổng đền và vào Hang Gió Đen. Đi theo con đường quanh co cho đến khi nó rẽ ra lần nữa. Để tìm đền thờ Black Myth Wukong này, hãy đi theo con đường bên phải và đi qua hang động cho đến khi bạn đến một khu vực cổng đền khác. Đánh bại các yaoguais nhỏ hơn trong khu vực để bạn có thể mở khóa đền thờ.

Outside the Cave - Black Wind Cave

Bạn có thể tìm thấy ngôi đền này bằng cách đi theo con đường ra khỏi đấu trường đền thờ, nơi bạn chiến đấu với Vua Gió Đen lần đầu tiên. Đi qua những tấm rèm đưa bạn trở lại con đường trên núi. Bản thân ngôi đền bảo vệ nằm bên dưới một mái đền nhỏ giữa hai hố lửa.

Bodhi Peak - Black Wind Cave

Khi bạn tiếp tục leo lên ngọn núi và chiến đấu với đám yaoguais nhỏ hơn, ngôi đền của người bảo vệ này nằm trên rìa vách đá dọc theo con đường chính hướng lên trên. Bạn sẽ tìm thấy nó ngay sau một ngôi đền nhỏ, nơi bạn nhặt được một vật phẩm thuốc giúp tăng Sức bền của bạn.

Grand Chamber - Ancient Guanyin Temple (Bí mật)

Khu vực bí mật này có thể đến được bằng cách rung từng chiếc chuông lớn được tìm thấy gần đấu trường nơi bạn chiến đấu với Guangzhi, Guangmou và trùm Whiteclad Noble. Hãy đảm bảo mở cả ba rương đỏ ở phía bên phải của khu vực này vì chúng chứa rất nhiều tài nguyên và một món đồ mới.