Hướng dẫn tìm dân làng trong bản cập nhật mới của LEGO Fortnite

Trong bản cập nhật LEGO Fortnite 29.30 mới nhất, năm dân làng mới đã được giới thiệu về trò chơi cơ bản. Chúng ta sẽ bắt tay vào nhiệm vụ tìm kiếm năm dân làng mới - Cadence, Ash, Brooks, Lana Llane và Guernsey. Đây là cách xác định vị trí của họ và thuyết phục họ gia nhập làng của bạn.

LEGO Fortnite 29.30
LEGO Fortnite 29.30

Địa điểm tìm kiếm dân làng trong LEGO Fortnite

Cadence

Đấu sĩ bậc thầy sẽ tự động thi thoảngghé thăm làng Grassland của bạn. Chúng ta nên thêm cô ấy vào thị trấn của mình nếu bạn cần trợ giúp những công việc chặt gỗ quan trọng. Cung cấp cho Cadence một chiếc giường và trạm Lumberjack để biến cô ấy thành một phần của thị trấn của bạn.

Ash

Tương tự như Cadence, Ash cũng tự động ghé thăm làng Grasslands. Ash được biết đến là người yêu thích cây trồng và hoa màu. Hãy biến Ash thành một phần của ngôi làng của bạn nếu bạn cần trồng trọt và mở rộng quy mô chu trình sản xuất lương thực của mình. Cô ấy sẽ yêu cầu một chiếc giường và một chiếc máy xay ngũ cốc để bắt đầu công việc của mình.

Lana Llane

Lana Llane là kỹ sư sáng giá nhất trong vũ trụ LEGO Fortnite. Chúng ta có thể tìm thấy Lana Llane đi lang thang ngẫu nhiên gần lối vào hang động trong Quần xã Frostlands. Vì vậy, hãy khám phá những vùng lạnh giá này để gặp Lana và đưa cô ấy về làng của bạn để chế tạo phương tiện. Để bắt đầu, Lana Llane hầu như chỉ cần một chiếc giường và một số đồ dùng.

Guernsey

Guernsey là một dân làng kỳ lạ trong LEGO Fortnite. Anh ta ăn mặc như một con bò và đến thăm Làng Shore của bạn sau khi bạn lên cấp 2. Đưa cho anh ta một chiếc giường và bạn có thể cử anh ta làm người chăm sóc để quản lý động vật của bạn .

Brooks

Nhiều người thỉnh thoảng tìm thấy NPC Brooks đến thăm Làng Drylands của họ. Brooks là một chiến binh dũng mãnh có thể đồng hành cùng bạn trong những cuộc phiêu lưu kỳ lạ.

  • 11 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 25/04/2024
Xem thêm: LEGO Fortnite
Sắp xếp theo