Cách mở khóa cửa trong Smushi Come Home

Smushi Come Home là một trò chơi khám phá và phiêu lưu thư giãn, trong đó bạn đóng vai một cây nấm nhỏ phải về nhà. Trong Smushi Come Home chúng ta sẽ vào vai Smushi, bất ngờ bị bắt khỏi nhà và thả ra giữa rừng. Bị lạc và bối rối, bạn sẽ phải băng qua các khu vực khác nhau trong rừng và trở về nhà với sự trợ giúp của các công cụ mới và các sinh vật khác trong rừng.

Tải game Smushi Come Home

Hướng dẫn tìm khóa trong Smushi Come Home

Bắt tay vào cuộc hành trình xuyên rừng với tư cách là một sinh vật nấm nhỏ trong Smushi Come Home. Có những bí ẩn cần khám phá, những sinh vật bạn sẽ gặp và những nhiệm vụ bạn cần hoàn thành để trở về nhà. Trong khu rừng đó có những câu đố mà bạn cần giải nếu muốn vượt qua nó. Một trong những câu đố đó liên quan đến việc giải quyết những bí ẩn của một cánh cửa bị khóa và chìa khóa để khám phá. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thực hiện để mở khóa cánh cửa bị khóa và tìm chìa khóa ở đâu trong Smushi Come Home.

Nếu bạn để ý thấy một cánh cửa màu đỏ bị khóa khi chơi qua bản đồ đầu tiên của Smushi Come Home. Cách mở khóa cửa trong Smushi Come Home thực sự khá đơn giản và chìa khóa để vượt qua nó là hoàn thành lần đầu tiên đến cấp độ cuối cùng của trò chơi.

Khi bạn ở cấp độ cuối cùng của trò chơi, chúng ta sẽ ở trên hòn đảo được gọi là đảo Indigo. Bạn nên biết rất rõ về hòn đảo này vì nó được bao quanh bởi những chú chuột lang nước dễ thương. Để tìm được chìa khóa của cánh cửa bị khóa màu đỏ, bạn cần đến một hang động bí mật trên đảo Indigo. Sẽ có hai câu đố cần giải liên quan đến nến và bàn phím. Sau khi hoàn thành các câu đố người chơi sẽ nhận được một chiếc chìa khóa dùng để mở cửa trong Smushi Come Home.

Chỉ có một cách duy nhất để bắt đầu Smushi Come Home đó là yêu cầu bạn hoàn thành trò chơi hoàn toàn để bạn có quyền truy cập vào một vật phẩm rất đặc biệt. Lý do vật phẩm này đặc biệt là nó sẽ dịch chuyển tức thời bạn đến đầu cấp độ đầu tiên của trò chơi. Để mở cửa, bạn cần sử dụng vật phẩm, dịch chuyển tức thời đến bản đồ đầu tiên và mở khóa cửa bằng chìa khóa bạn kiếm được từ các câu đố.

  • 7 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 21/06/2023
Xem thêm: Smushi Come Home
Sắp xếp theo