Viết đoạn văn miêu tả biển bằng tiếng Anh Tả cảnh biển bằng tiếng Anh

Tả biển bằng tiếng Anh gồm 5 mẫu cực hay có dịch. Miêu tả bãi biển bằng tiếng Anh được biên soạn rất chi tiết nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Miêu tả biển bằng tiếng Anh siêu hay dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, viết về bạn thân bằng tiếng Anh, viết về sở thích nấu ăn bằng tiếng Anh.

Miêu tả bãi biển bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh

Last summer, my family and I had an interesting trip to Sam Son beach - one of the famous destinations in Vietnam. The hotel I stayed at was only about a 10-minute walk from the beach. In the cool afternoon, my family and I went swimming on the vast golden sand beach of Sam Son. The sound of waves crashing against the shore creates gentle natural music. The bright sunlight of the morning has been replaced by gentle golden sunlight in the afternoon. I cannot forget the feeling of excitement when seeing the majestic Truong Le mountain range from afar. This trip really left me with many beautiful memories.

Tiếng Việt

Hè vừa qua, em và gia đình đã có chuyến du lịch thú vị đến bãi biển Sầm Sơn - một trong những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn mà em lưu trú chỉ cách bãi biển khoảng 10 phút đi bộ. Vào buổi chiều mát mẻ, em và gia đình đã đi tắm biển trên bãi cát vàng rộng lớn của Sầm Sơn. Âm thanh sóng vỗ ập vào bờ tạo nên âm nhạc tự nhiên dịu dàng. Ánh nắng chói chang của buổi sáng đã được thay thế bởi ánh nắng vàng nhẹ nhàng vào buổi chiều. Em không thể quên cảm giác thích thú khi nhìn thấy dãy núi Trường Lệ hùng vĩ từ xa. Chuyến du lịch này thực sự để lại trong em nhiều kỷ niệm đẹp.

Miêu tả bãi biển bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh

The morning seascape in Vung Tau is beautiful. The big and red sun gradually appeared behind the distant mountains. In the pink sky, there are a few clouds flying around. In the distance, a flock of seagulls fluttered and flew. The boat fleet is slowly heading towards the harbor after a few days of fishing. I always remember that beautiful morning at Vung Tau beach.

Tiếng Việt

Cảnh biển buổi sáng ở Vũng Tàu tuyệt đẹp. Mặt trời to và đỏ rực hiện dần lên sau rặng núi xa. Trên bầu trời hồng có mấy đám mây bay nhởn nhơ. Xa xa, đàn hải âu chao mình bay liệng. Đoàn thuyền đang lừng lững hướng về bến cảng sau mấy ngày đi đánh cá. Em nhớ mãi buổi sáng đẹp trời ấy ở bãi biển Vũng Tàu.

Tả bãi biển bằng tiếng Anh ngắn - Mẫu 3

Tiếng Anh

Sam Son is one of Thanh Hoa's popular vacation spots, with the beach seen from afar as a soft green curve and the sea water clear and blue. Calm ocean waves create gentle lapping sounds, like the music of coconut trees along the shore. The best thing is that when swimming at Sam Son beach, you can enjoy the powerful waves pushing up and down, creating fun and exciting moments. To enjoy the panoramic view of the beach, you can rent a canoe and sail away from the shore. The canoe will create white waves, bringing a feeling of calm and quiet. From there, you can see the fun east coast on one side, and the endless deep blue ocean on the other. If you have the opportunity to spend a few days in Sam Son, you will feel the magical beauty of this landscape and be proud of your beautiful and prosperous country of Vietnam.

Tiếng Việt

Sầm Sơn là một trong những điểm nghỉ mát phổ biến của Thanh Hóa, với bãi biển nhìn ra từ xa như một vòng cong xanh mềm mại và nước biển trong xanh và trong sạch. Sóng biển êm đềm tạo ra tiếng vỗ nhẹ nhàng, giống như những bản nhạc của những hàng dừa ven bờ. Tuyệt vời nhất là khi tắm biển Sầm Sơn, bạn có thể tận hưởng những con sóng mạnh mẽ đẩy lên và hạ xuống, tạo ra những khoảnh khắc vui nhộn và thú vị. Để thưởng ngoạn toàn cảnh bãi biển, bạn có thể thuê một chiếc ca nô và rẽ nước ra xa khỏi bờ biển. Ca nô sẽ tạo ra những vệt sóng trắng xóa, mang đến cảm giác trầm lắng và yên tĩnh. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn một bên là bờ biển đông vui nhộn, một bên là đại dương xanh thẳm vô tận. Nếu bạn có cơ hội dành một vài ngày tại Sầm Sơn, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp kỳ diệu của cảnh quan này và tự hào về đất nước Việt Nam giàu đẹp và trù phú của mình.

Tả cảnh biển bằng tiếng Anh - Mẫu 4

Tiếng Anh

My hometown is in Nha Trang. My house is not far from the sea. On beautiful moonlit nights, I often get to see the sea by my parents. The sea of ​​my hometown is very beautiful in the moonlit nights The sea surface is like a giant gilded carpet. In the distance, the lights on the fishing boats sometimes appear like stars in the night. On the beach, the tourists are serene walking. They like to enjoy the magic beauty of the moonlight night. A few little friends are playing in the moonlight with games like quail, hide and seek. Play all night but I still do not want to go back because I love its beauty.

Tiếng Việt

Quê tôi ở Nha Trang. Nhà tôi cách biển không xa. Vào những đêm trăng đẹp em thường được bố mẹ cho đi ngắm biển. Biển quê em những đêm trăng sáng rất đẹp Mặt biển như một tấm thảm mạ vàng khổng lồ. Xa xa, những ánh đèn trên thuyền đánh cá thỉnh thoảng lấp lánh như những vì sao trong đêm. Trên bãi biển, du khách đang thanh thản tản bộ. Họ thích thưởng thức vẻ đẹp kỳ diệu của đêm trăng. Một vài bạn nhỏ đang chơi dưới ánh trăng với những trò chơi như cút bắt, trốn tìm. Chơi thâu đêm mà tôi vẫn chưa muốn về vì quá mê vẻ đẹp của nó.

Miêu tả biển bằng tiếng Anh - Mẫu 5

Tiếng Anh

Last weekend, my friends and I had a trip to the beach, and I had to admit that there was nowhere that as beautiful as a beach. We went to Vung Tau, one of the most famous beaches of Vietnam. Actually, Vung Tau is a familiar spot for people in Ho Chi Minh City because it is not very far. At the weekend people usually ride their own motorbikes for about three hours to get there. Although Vung Tau beach is not the most beautiful beach of the South, it has many attractive figures that we should never miss. The beach was used to be full of tourists who hired the chairs, tables,s, and umbrellas to sit and eat right on the sandbank. However, since the government established some rules to protect the environment, the beach was clean from the crowd. There is a long road along the shore, and we can see the water changes its colors when we stand on that road. In the morning, the water has green color; in the afternoon, it turns into sapphire blue just like the sky; and finally, in the evening, it has a darker tone of blue as the sun begins to set. Right next to the shore is a big mountain which is an ideal place to build pagodas and temples. The road is between the ocean and the mountain, so we can have many poetic pictures when we go along that road. In the evening, it is a great feeling to walk on the sandbank to enjoy the cool air, the smell of the deep ocean, and buy some of the most delicious and fresh seafood from the fishermen. Because of the sightseeing, the atmosphere, and the food, Vung Tau beach is such a great place for us to change the atmosphere at the weekend.

Tiếng Việt

Cuối tuần vừa rồi tôi và đám bạn có một chuyến đi biển, và tôi phải công nhận rằng chẳng có bãi biển nào đẹp bằng. Chúng tôi đã đến Vũng Tàu, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Việt Nam. Thực ra Vũng Tàu là địa điểm quen thuộc của người dân TP.HCM vì không quá xa. Vào cuối tuần, mọi người thường đi xe máy khoảng ba giờ để đến đó. Bãi biển Vũng Tàu tuy không phải là bãi biển đẹp nhất của miền Nam nhưng lại có rất nhiều hình ảnh hấp dẫn mà chúng ta không bao giờ nên bỏ qua. Bãi biển đã từng rất đông khách du lịch thuê bàn ​​ghế, ô dù để ngồi ăn ngay trên bãi cát. Tuy nhiên, kể từ khi chính phủ thiết lập một số quy tắc để bảo vệ môi trường, bãi biển đã sạch sẽ khỏi đám đông. Có một con đường dài dọc theo bờ biển, và chúng ta có thể nhìn thấy nước thay đổi màu sắc khi chúng ta đứng trên con đường đó. Buổi sáng nước có màu trong xanh; vào buổi chiều, nó chuyển sang màu xanh sapphire giống như bầu trời; và cuối cùng, vào buổi tối, nó có tông màu xanh đậm hơn khi mặt trời bắt đầu lặn. Ngay sát bờ biển là một ngọn núi lớn, là nơi lý tưởng để xây dựng chùa chiền. Con đường nằm giữa biển và núi, vì vậy chúng ta có thể có nhiều bức ảnh thơ mộng khi đi trên con đường đó. Vào buổi tối, thật là một cảm giác tuyệt vời khi đi dạo trên bãi cát để tận hưởng không khí mát mẻ, mùi của đại dương sâu thẳm và mua một số hải sản tươi ngon nhất từ ​​ngư dân. Vì cảnh đẹp, không khí và cả ẩm thực, bãi biển Vũng Tàu là một nơi tuyệt vời để chúng ta thay đổi không khí vào cuối tuần.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 5.623
  • Dung lượng: 121,8 KB
Sắp xếp theo