Mọi điều cần biết về khẩu súng Kriss Vector mới trong Free Fire

Súng Kriss Vector Free Fire là một vũ khí Dual Wield thú vị. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều bạn cần biết về súng vector Free Fire này nhé!

Free Fire Max cho Android                   Free Fire Max cho iOS

Garena Free Fre nổi tiếng có một kho vũ khí ấn tượng, liên tục được bổ sung mới theo từng bản cập nhật. Ở bản cập nhật FF OB25, một vũ khí mới xuất hiện có tên là Kriss Vector đã gây ấn tượng cho người chơi. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về vũ khí Vector này trong Free Fire.

Kriss Vector thuộc loại súng SMG, có khả năng Dual Wield
Kriss Vector thuộc loại súng SMG, có khả năng Dual Wield

Kriss Vector là súng gì?

Kriss Vector đã có trong dữ liệu game một thời gian – mọi người đã thấy nó trở lại trong phiên bản beta 2017. Tuy nhiên, không ai nghĩ rằng, phải mất 3 năm để thứ này được đưa vào game. Kriss Vector có thể đi kèm với khả năng sử dụng kép, mang lại hiệu quả sát thương gấp đôi.

Kriss Vector là một khẩu súng khá phổ biến trong Counter-Strike Global Offensive. Nhóm phát triển có thể đã gỡ bỏ hoàn toàn kho vũ khí khỏi CS:CO và chuyển nó sang Free Fire hồi đó. PUBG Mobile cũng có Kriss Vector.

Súng là độ bắn chính xác cao và độ giật thấp, đổi lại nó có kích thước băng đạn ngắn
Súng là độ bắn chính xác cao và độ giật thấp, đổi lại nó có kích thước băng đạn ngắn

Các thông số của sung Kriss Vector trong Free Fire

Kriss Vector thuộc loại súng SMG. Ty nhiên, nó có chút khác biệt so với các khẩu SMG khác trong Free Fire. Ưu điểm của súng là độ bắn chính xác cao và độ giật thấp, đổi lại nó có kích thước băng đạn thấp nhất trong số các súng SMG trong trò chơi, với chỉ 19 viên đạn.

Khả năng sát thương mỗi lần bắn của Vector cũng thấp hơn so với những súng cùng loại. Đây có lẽ là một nỗ lực để cân bằng khẩu súng để bạn có thể sử dụng kép hai vũ khí mà không bị quá áp lực. Mở rộng băng đạn là điều bắt buộc khi sử dụng Kriss Vector.

Kriss Vector có thể là một trong những vũ khí mạnh nhất trong Free Fire
Kriss Vector có thể là một trong những vũ khí mạnh nhất trong Free Fire

Sự thật thú vị về súng vector Kriss Vector trong Free Fire

Khác SMG

Súng vector SMG do Vector là vũ khí nòng kép. Vũ khí này cũng có phạm vi bắn gần với kẻ địch. Đối lập với MP5 hoặc MP40, Kriss Vector vẫn có khả năng gây sát thương đáng kể khi ngắm bắn súng ở tầm trung.

Súng bắn đạn nhanh nhất trong Free Fire

Như đã nói ở trên, súng vector Free Fire là súng nòng kép, cho phép người chơi dùng 2 vũ khí cùng lúc. Như vậy, bạn sẽ được bắn liên tiếp 2 lần nên súng Kriss Vector sẽ nhanh hết đạn hơn. Do đó, khi dùng súng vector Free Fire, bạn cần một ổ đạn lớn.

Tốc độ nạp đạn và bắn cao

Kriss Vector cũng được xếp hạng là súng có tốc độ nạp đạn và bắn nhanh nhất trong game battle royale Lửa Chùa. Vì thế, vũ khí này có thể bắn hạ kẻ thù trong thời gian ngắn.

  • 2.545 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 29/11/2021
Xem thêm: Free Fire Max Free Fire
Sắp xếp theo