Stt tri ân thầy cô

Lời tri ân thầy cô cuối cấp

Stt tri ân thầy cô cuối năm học 2023 - 2024 mang tới những câu nói hay, stt cuối năm ấn tượng, Stt mùa chia tay cho các bạn học sinh cuối cấp tham thảo để chia sẻ cảm xúc giây phút chia tay đang tới rất gần.

Stt tri ân thầy cô

Stt tri ân thầy cô của học sinh cấp 2, cấp 3, của học sinh cuối năm học 2023 - 2024, sẽ giúp các em nói lên tâm trạng, cảm xúc bồi hồi, lưu luyến khó diễn tả thành lời của mình. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Stt tri ân thầy cô ngắn gọn

1. Dù không được thầy cô dạy dỗ, chỉ bảo nhưng mọi thứ thầy cô làm cho chúng em, chúng em sẽ ghi nhớ, làm hành trang bước trên con đường phía trước. Chúng em xin hứa luôn học tập chăm chỉ để thầy cô vui lòng.

2. Năm cuối của cấp 2 rồi, em chả biết nói gì hơn, chỉ biết nói cảm ơn đến thầy/cô - người đã dìu dắt chúng em lên người. Em chúc thầy/cô mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và những chuyến đò mới.

3. Trong sự trưởng thành của em, thầy cô là người có công lớn lao. Em xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt.

4. Thầy cô - người mang cho em tri thức, người dạy em cách sống và làm người. Chúng em luôn khắc ghi điều đó, cảm ơn thầy cô vì những đã luôn dạy dỗ chúng em.

5. Thầy cô - người mà em kính trọng, người trang bị cho chúng em kiến thức, chắp cánh những ước mơ và giúp biến chúng em thành những người có ích. Dù không được thầy cô nữa nhưng chúng em vẫn luôn ghi nhớ công lao của thầy cô.

Stt tri ân thầy cô của học sinh cấp 3

1. 3 năm học cấp 3 không phải là quá ngắn nhưng cũng không quá dài. Khoảng thời gian bên cạnh bạn bè và thầy cô, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Ngay sau hôm nay, em không còn được học thầy cô nhưng vẫn sẽ luôn là học trò của thầy cô.

2. 3 năm học, chúng em đã được thầy cô trang bị kiến thức, hành trang bước vào đời, dạy cách làm người. Chỉ ngay ngày mai, chúng em sẽ đi tới chân trời mới, nơi không còn thầy cô. Nhưng những lời chỉ dạy của các thầy cô sẽ còn mãi, theo chúng em đến hết cả cuộc đời. Chúc em chân thành cảm ơn thầy cô.

3. 3 năm học cấp 3, em luôn cảm thấy tự hào và may mắn khi được thầy cô dìu dắt và dạy dỗ. Nơi này, em được thầy cô trang bị kiến thức, chắp cánh ước mơ. Dù có đi xa, em vẫn luôn nhớ công ơn của thầy cô.

4. Thời gian vẫn cứ trôi mãi, thấp thoát đến ngày nói tạm biệt thầy cô, bạn bè và mái trường để. Với các bạn lớp 12 thì mùa hè là mùa của chia ly, lúc lời nói tạm biệt, lời tri ân các thầy cô được thốt ra cũng như là lúc mong móng vẫn là đứa học trò, đứa con của các thầy cô, muốn nhe những lời yêu thương và cả những lần rầy la. Ước thời gian ngừng trôi để khoảnh khắc tuổi học trò hồn nhiên còn mãi.

5. Dạy học cũng như lái đò, mỗi một lần lái đò là một lần trải qua nhiều sóng gió nhưng thầy cô vẫn luôn dìu dắt và che chở cho chúng em. Chúng em rất biến ơn và muốn cảm ơn thầy cô. Mong rằng thầy cô vẫn luôn tiếp tục chèo lái những con đò tiếp theo cập bến.

  • 51 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 18/05/2024
Xem thêm: STT hay
Sắp xếp theo