STT tổng kết cuối năm học 2023 - 2024

Câu nói hay về tổng kết năm học, chia tay tuổi học trò

STT tổng kết cuối năm học 2023 - 2024 mang tới những câu nói hay, stt cuối năm ấn tượng, Stt mùa chia tay cho các bạn tham thảo để chia sẻ cảm xúc giây phút chia tay đang tới gần.

Mùa hè tới, hoa phượng nở đỏ rực một góc trời, ve kêu inh ỏi cũng là lúc các em học sinh phải chia tay thầy cô, chia tay mái trường yêu dấu, với những cung bậc cảm xúc bồi hồi, lưu luyến khó diễn tả thành lời. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

STT tổng kết năm học hay nhất

1. Một cánh cửa lớp học đóng lại nhưng lại mở ra một thế giới đầy thú vị. Hãy đón nhận cuộc phiêu lưu của mùa hè!

2. Chương này đã xong nhưng câu chuyện vẫn chưa kết thúc. Hãy sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mùa hè đầy thú vị.

3. Nghỉ hè! Nhưng hãy nhớ, việc học không bao giờ dừng lại. Hãy khám phá và khơi dậy trí tò mò của bạn trong kì nghỉ hè sắp tới nhé.

4. Dòng thời gian cứ trôi, xuân qua rồi lại xuân, rồi lại hạ, lại thu, cuối cùng đông. Năm tháng ấy cứ ngỡ ba năm cấp ba vô cùng dài, thế mà giờ đây chỉ dám nhìn lại từng trang hồi ức.

STT tổng kết năm học của Mầm non

1. Ngôi nhà với những kỷ niệm đẹp đẽ về một thời thơ ấu của mình. Cô tin rằng ngôi trường mẫu giáo này đã trang bị cho các con những hành trang tốt nhất để các con tự tin bước vào lớp 1, bước vào một môi trường mới.

2. Cô chúc các con học sinh thân yêu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi. Chúc toàn thể các bậc phụ huynh công tác tốt, gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc.

3. Thật nghẹn ngào khi các cô phải nói lời chia tay với các con, bởi các con đã gắn bó với ngôi trường, với tập thể lớp như ngôi nhà thứ hai của mình. Các con đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến cho các cô, khi được nhìn các con vui chơi và học tập. Chúc các con yêu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi. Cô mãi yêu các con!

4. Nhớ như in ngày đầu các con chập chững đến lớp ấy, tay nắm chặt tay cô, cô đi đâu là chạy theo ôm lấy cô không chịu rời, các con luôn gọi cô là mẹ. Kể cả trong giấc ngủ chập chờn, các con cũng ôm chặt cô, gối đầu vào tay cô như là với mẹ của mình vậy…và rồi từ những người chưa từng quen biết nhau, các cô và các con dần trở nên thân thiết.

5. Bốn năm chúng ta bên nhau rồi phải không các con, một khoảng thời gian không dài nhưng cũng đủ để cô và các con cùng nhau vẽ nên những bức tranh kỷ niệm thật đẹp. Trong bức tranh ấy có con, có các bạn, có bố mẹ và có các cô nữa. 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi. Bao nhiêu năm ấy là bấy nhiêu kỷ niệm. chúng ta đã thật là vui khi ở bên nhau đúng không các con?

STT tổng kết năm học của học sinh cuối cấp

1. Khi bắt đầu năm học ai cũng muốn rời khỏi ngôi trường càng sớm càng tốt, khi kết thúc thời đi học ai cũng mong được ở lại dù chỉ một hai ngày.

2. Chúng ta những năm tuổi 17, 18 đó vẫn chưa sẵn sàng để rời xa vòng tay thầy cô, bè bạn, cách xa cái học bàn nhỏ xíu mà như chứa được “cả thế giới”, vẫn còn lưu luyến lắm vì chưa thử hết được những món quà vặt nơi căn tin…

3. Một bức ảnh tốt nghiệp chỉ cần 3 giây để chụp, nhưng nó lại lưu giữ kỷ niệm của suốt 3 năm thời gian.

4. “Nếu được quay lại những tháng ngày hạnh phúc cùng chúng bạn thời cấp ba, tôi sẽ giành từng giờ, từng phút để nói với chúng nó rằng: “Tao yêu mày”, “Cảm ơn mày”. Và để nói với thầy cô của mình rằng: “Con yêu thầy cô rất nhiều, cảm ơn thầy cô vì tất cả.”

5. “Nếu được trở về những năm tháng lớp 12 ngồi sau cậu, thì tớ sẽ nói “Tớ thích cậu’” chứ nhất quyết không là cậu bạn nhút nhát chỉ biết nhìn ngắm dáng hình cậu từ đằng sau…”

6. “Chúng ta cứ nói với nhau rằng tuổi trẻ hãy cứ sai lầm, nhưng tôi của năm 18 tuổi đó, vẫn chưa một lần dám sai.”

  • 2.145 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 29/05/2024
Xem thêm: STT hay
Sắp xếp theo
👨