Hướng dẫn thi đấu trong Đấu Trường Toán Học VioEdu

Đấu trường Toán học là một nội dung rất hấp dẫn của website học tập trực tuyến VioEdu. Ở đây các bạn học sinh sẽ được tham gia thi đấu với nhau trên phạm vi cả nước mà không cần đi đâu xa. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về đấu trường toán học trong bài viết sau đây.

VioEdu

Hướng dẫn thi đấu trong Đấu Trường Toán Học VioEdu

Đấu trường Toán học là một tính năng rất thú vị của trường học trực tuyến VioEdu. Đây là một sân chơi vô cùng mới lạ giúp các em học sinh rèn luyện, cọ sát và đồng thời giành được những giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức.

Để có thể thi đấu thì trước hết bạn cần có tài khoản tại VioEdu (xem Hướng dẫn đăng ký tài khoản học trực tuyến VioEdu). Nếu đã có tài khoản, chúng ta truy cập vào trang https://vio.edu.vn/ , sau đó nhấn vào đăng nhập.

VioEdu

Trong cửa sổ đăng nhập, tiến hành nhập tên và mật khẩu vào rồi nhấn nút Đăng nhập.

VioEdu

Sau khi đăng nhập xong, các bạn quay trở lại trang chủ và chọn phần Đấu trường -> Đấu trường Toán Học.

VioEdu

Trong màn hình của Đấu trường Toán học VioEdu, chọn một trong các ca thi đang mở và nhấn vào nút Tham gia để bắt đầu thi.

VioEdu

Sau khi bấm tham gia, bạn sẽ được chuyển đến khu vực thi và làm bài ngay lập tức. Vì vậy hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nhé!

VioEdu

Sau khi đã trả lời hết các câu hỏi, thời gian trận đấu kết thúc hoặc thời gian tổ chức đấu trường kết thúc thì trận đấu sẽ kết thúc. Lúc này, bạn sẽ xem được kết quả bài thi của mình, đồng thời xem được thứ hạng của bản thân so với những người khác ở cùng vòng đấu.

Với Đấu trường Toán học, giờ đây các bạn học sinh sẽ có động lực để ganh đua và thi đấu làm giảm bớt sự khô khan của môn Toán. Chúc các bạn học tập tốt và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.

  • 5.796 lượt xem
Cập nhật: 06/02/2020
Xem thêm: VioEdu
Sắp xếp theo