Hướng dẫn tìm đề thi trực tuyến và cách thi thử online trên HocMai

Có rất nhiều cách mà học sinh các cấp có thể luyện tập kiến thức, hình thức thi thử online, luyện tập bằng các bài kiểm tra trực tuyến hiện tại đang được rất nhiều học sinh, sinh viên luyện tập. Phục vụ đầy đủ kiến thức cho học sinh, sinh viên để thêm tự tin trong các bài kiểm tra, kỳ thi quan trọng.

Trong đó có dịch vụ học, thi thử trực tuyến HocMai sẽ giúp học sinh, sinh viên luyện tập kiến thức qua những bài kiểm tra, bài thi online với đủ các cấp học, từ lớp 1 đến lớp 12. Không chỉ cung cấp những bài tập và bài thi trực tuyến, HocMai còn cho phép người học tham gia vào kỳ thi THPT Quốc Gia. Cách làm bài tập và chọn đề thi thử trực tuyến bạn có thể theo dõi qua bài viết ở dưới đây.

HocMai cho iOS HocMai cho Android

Hướng dẫn thi online, làm bài thi trực tuyến với HocMai

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của HocMai, sau đó đăng nhập tài khoản vào và chọn Phòng Thi, tiếp theo chọn Tự Luyện.

HocMai

Trong này sẽ có hai mục tùy chọn theo lớp và theo môn học bạn muốn tìm kiếm, bạn có thể chọn lớp và môn học rồi bấm Tìm kiếm.

HocMai

Ở mỗi đề thi thử sẽ có các bài kiểm tra, hoặc tên của đề thi. Bạn chỉ cần chọn đề thi hoặc bài kiểm tra muốn làm hoặc thi thử và bấm Xem tiếp để bắt đầu thi.

HocMai

Trong danh sách đề thi hoặc danh sách bài tập, bạn có thể chọn các đề thi trắc nghiệm trong đây để thi online. Ở bên phải là tổng số câu hỏi trong đề thi và đánh giá bài thi bằng số sao.

HocMai

Sau đó bấm Bắt đầu làm bài để thực hiện thi thử, ở góc bên phải bạn có thể in đề thi ra giấy bằng cách bấm vào In đề thi.

HocMai

Đa số các bài tập, bài thi đều theo dạng trắc nghiệm, bạn chỉ cần chọn đáp án mình cho là đúng. Nhớ để ý đến thời gian còn lại của bài tập hoặc đề thi ở góc trên bên phải.

HocMai

Sau khi kiểm tra xong một trang bạn hãy bấm vào Lưu Bài, còn nếu đã xong hết rồi thì hãy bấm Nộp bài chấm điểm, tùy vào từng số lượng câu hỏi bài thi mà sẽ có số lượng trang khác nhau.

HocMai

Ngay sau đó bài thi sẽ được hệ thống của HocMai chấm điểm, bao gồm số câu đã trả lời đúng, thời gian hoàn thành bài thi, thời gian bắt đầu và thời gian nộp bài. Ở dưới bạn có thể xem đáp án của bài thi, kèm theo đó là một số bài tập, đề thi có liên quan.

HocMai

Ngoài xem đáp án đúng trong đề bạn còn được phép thi lại đề mình đã chọn, kéo xuống dưới và chọn Làm lại bài để làm/thi lại bài đã chọn.

HocMai

Đặc biệt là bạn còn có thể tham gia đề thi thử THPT quốc gia, quay lại màn hình trang chủ của HocMai, chọn Phòng Thi > Thi thử THPT Quốc Gia.

HocMai

Trong trang thi thử THPT Quốc gia sẽ có bảng xếp hạng các học sinh với điểm số cao nhất, bao gồm các môn Toán, Anh, Khoa Học Tự Nhiên, Khoa Học Xã Hội.

HocMai

Nếu không có bài thi trong ngày hôm đó, bạn có thể kéo xuống xem đợt thi thử THPT, ở dưới là lịch sử làm bài và tra cứu điểm thi bằng số điện thoại đã đăng ký.

HocMai

Như vậy qua hướng dẫn trên đây bạn đã có thể tự luyện tập kiến thức của mình bằng các bài tập online, bài thi trực tuyến trên HocMai rồi, nếu chưa nắm vững kiến thức trước khi thi thử thì hãy bổ sung kiến thức của mình bằng các bài giảng online, bài học online qua bài viết Hướng dẫn tìm bài giảng, tìm bài học online trên HocMai.

Xem thêm: Những hình thức nạp tiền trên HocMai và cách thực hiện

  • 1.011 lượt xem
Cập nhật: 24/10/2018
Xem thêm: HocMai
Sắp xếp theo