Status chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông

Những STT Ngày Quốc tế đàn ông 19/11 đang dần trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Trước đây ngày lễ dành cho phái nữ khá nhiều khiến phái nam cảm thấy "ghen tỵ" thì giờ đây hãy bùng lên trong Ngày Quốc tế nam giới 19/11 này nhé.

Dưới đây là rất nhiều gợi ý để bạn có thể viết được một status Ngày quốc tế nam giới thật ngầu để chúc ông, bố, người yêu, chồng hay những anh em xung quanh bạn một ngày lễ thật vui vẻ. Mỗi gợi ý về stt Ngày quốc tế đàn ông sẽ giúp bạn bớt đâu đầu suy nghĩ viết gì cho "ngầu" nhân ngày lễ đặc biệt này nhé.

Status ngày Quốc tế Nam giới 19/11
Status ngày Quốc tế Nam giới 19/11

Status ngày Quốc tế Nam giới 19/11 hài hước

1. Happy International Men’s Day! Hôm nay là ngày mà anh em được phép “vùng lên”. Chúc anh em sẽ vùng vẫy thành công nhé.

2. Chúc mừng ngày Quốc tế Nam giới. Chúc một nửa thế giới này luôn thành đạt và có được hạnh phúc viên mãn.

3. Hôm nay là ngày của chúng ta, những người đàn ông đích thực. Chúc toàn thể bạn bè là nam quen biết gần xa được tự do, thoải mái trong ngày hôm nay. Ngày 19/11 thật nhiều niềm vui nhé!

4. Happy International Men's Day! Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, chúc toàn thể anh em trên facebook luôn vui vẻ và thành công trong mọi lĩnh vực nhé.

5. Chúng mày ơi, ngày quốc tế đàn ông thì đàn ông làm gì? Chúc anh em, bạn bè chí cốt được tặng quà, được “sướng” và muốn làm gì thì làm trong ngày này nhé!

7. Anh em, bạn bè, dù đã lập gia đình, có gấu hay FA, đơn phương ơi, hãy cùng nhau có một ngày lễ đàn ông nhiều hạnh phúc nào.

8. Thời tới cản không kịp. Anh em ơi, tháo xích và tự do một ngày thôi.

9. Chúc mừng ngày Quốc tế Nam giới. Mong mọi người tận hưởng càng nhiều càng tốt kẻo mai lại bị quật nha.

10. Đấng nam nhi khổ thật, lâu lâu có một ngày mà cũng bị phụ nữ trách móc. Đã thế ta vui chơi nguyên một ngày cho biết, tối rửa chén sau.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Huyền Trang
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 67
  • Dung lượng: 61,2 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo