Skype cập nhật thêm tính năng đã đọc giống Facebook Messenger

Một tính năng phổ biến trên các ứng dụng nhắn tin miễn phí ngày nay đó là tính năng báo hiệu đã đọc (Read Receipt), hầu như tất cả các ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến nhất như Zalo, Facebook Messenger, Viber, WhatsApp, LINE... đều có tính năng này. Nó sẽ giúp bạn biết được người nhận đã đọc tin nhắn vừa gửi đi hay chưa.

Skype Read Receipt

Tuy nhiên thì đến bây giờ Microsoft mới bổ sung thêm tính năng này vào ứng dụng Skype của mình, tính năng đã đọc này sẽ bị vô hiệu hóa ở chế độ mặc định nếu người dùng ở trạng thái ẩn (Invisible). Skype cũng cho phép người dùng tắt tính năng này đi ở phần cài đặt.

Skype Read Receipt

Bạn chỉ cần vào Settings > Messaging & Chats, sau đó tắt ở phần Send read receipts đi, ở bên dưới tin nhắn bạn gửi đi sẽ xuất hiện ảnh đại diện của những người đã đọc được tin nhắn đó, nếu bạn đang ở trong một nhóm chat. Vào hồi tháng 7, Skype cũng đã thử nghiệm tính năng này trong phiên bản Insider Preview. Nó áp dụng với chat 1vs1 hoặc chat nhóm từ 20 người trở xuống.

Skype Read Receipt

Đó chỉ là một trong những tính năng nhỏ của Skype, ứng dụng này còn rất nhiều tính năng tiện ích khác phục vụ người dùng khi sử dụng để nhắn tin cho bạn bè và người thân của mình mà bạn chưa biết. Hãy xem qua bài viết Tổng hợp thủ thuật sử dụng Skype hữu dụng cho người dùng để biết cách sử dụng các tính năng trên ứng dụng nhắn tin miễn phí này nhé.

LogoSkype cho Windows
LogoSkype cho MacOS
LogoSkype cho iOS
LogoSkype cho Android
LogoSkype cho BlackBerry
Skype WindowsSkype cho Windowsphone

  • 246 lượt xem
Cập nhật: 17/09/2018
Xem thêm: Skype
Sắp xếp theo