PUBG: Vị trí xuất hiện tàu lượn map Erangel và Miramar

Những chiếc tàu lượn - Motor Glider là một trong những tính năng mới nhất ra mắt trong game Playerunknown's Battlegrounds (PUBG). Trong bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu những vị trí xuất hiện của chúng trong bản đồ Erangel và Miramar.

PUBG

Tải PUBG mới nhất

Vị trí xuất hiện tàu lượn map Erangel và Miramar

Tỉ lệ xuất hiện tàu lượn trên bản đồ

Trong phiên bản thử nghiệm thì tỉ lệ tàu lượn xuất trong PUBG là 10/10 tức là 100%. Tuy nhiên điều này đã bị thay đổi trong phiên bản chính thức. Số lượng tàu lượn là 10/40 địa điểm, tức là giảm còn 25%. Chính vì vậy, việc tìm kiếm tàu lượn cũng sẽ thú vị hơn và mang tính chất ngẫu nhiên hơn cho người chơi.

PUBG tàu lượn

Vị trí có thể xuất hiện tàu lượn trên bản đồ

Đầu tiên là các vị trí trên bản đồ Erangel quen thuộc, đánh dấu bằng các chấm xanh.

Erangel

Tiếp theo là các vị trí trên bản đồ Miramar.

Map Miramar

Lái tàu lượn cũng là một công việc khá mới mẻ với người chơi PUBG, và sẽ mất thời gian để bạn tập làm quen với kỹ năng này. Điều khiển những chiếc tàu lượn cũng khá giống với các trò chơi giả lập bay, tuy nhiên ở mức độ cơ bản hơn nhiều. Bạn sẽ cần phải đạt tốc độ tối thiểu 70km/h để bắt đầu cất cánh. Tàu lượn cũng chứa được hai chỗ ngồi, một ở hàng ghế lái và một người sẽ đảm nhiệm hỗ trợ hỏa lực (giống như một số phương tiện dưới mặt đất).

Tàu lượn PUBG

Lưu ý: Bạn sẽ phải đổ đầy bình xăng trước khi cất cánh, vì vậy hãy chắc chắn mang theo bên mình một số can xăng khi có ý định sử dụng tàu lượn. Nếu bạn để tàu lượn hết xăng khi ở trên cao thì sẽ là một thảm họa đấy.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với chiếc tàu lượn mới trong PUBG!

  • 2.447 lượt xem
Cập nhật: 30/01/2020
Xem thêm: PUBG PlayerUnknown's Battlegrounds
Sắp xếp theo