PUBG Mobile: Những mẹo chơi giúp bạn sống sót tại Pochinki

Pochinki, khu vực cực kỳ hot trên bản đồ của PUBG Mobile lẫn PlayerUnknown's Battleground PC, luôn luôn thu hút một số lượng lớn game thủ đổ về đây do vị trí thích hợp để chiến đấu và nhất là số lượng vũ khí, vật phẩm luôn đầy ắp để người chơi tha hồ loot.

Nhưng cũng vì thế mà Pochinki trở thành nơi xảy ra chiến sự nhiều nhất, nhiều đến nỗi một game thủ dày dặn kinh nghiệm cũng khó có thể ra khỏi đây trong tình trạng còn "lành lặn" kể cả khi đầy đủ vũ khí và vật phẩm trong balo của mình. Tuy thế Pochinki chưa bao giờ hết hot trên hòn đảo Erangel.

Và để game thủ có thêm chút kinh nghiệm sinh tồn nếu muốn trải nghiệm chiến sự ở khu vực này, Download.vn đã nghiên cứu địa hình và thói quen của nhiều game thủ khi chơi ở Pochinki để giúp bạn có thể sống sót an toàn mà ra khỏi đây. Bạn có thể sử dụng chế độ chơi góc nhìn thứ nhất ở phiên bản 0.6.0 sắp ra mắt trên toàn cầu, nó sẽ hiệu quả hơn đấy.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những kinh nghiệm sống sót tại Pochinki

1. Chú ý khi hạ cánh và loot đồ thật nhanh

Pochinki

Việc hạ cánh nhanh lúc này không cần phải bàn đến rồi, để hạ cánh trước người khác thì bạn phải tính toán khoảng cách máy bay cách Pochinki còn bao xa để nhảy dù xuống, và khi bung dù thì phải tính làm sao khi hạ cánh thì bạn sẽ vào được vị trí muốn đặt chân đến. Nhớ ưu tiên vào khu vực trung tâm của Pochinki nhé.

Pochinki

Khi bung dù, hãy cố gắng quan sát xung quanh bạn xem có ai cũng nhảy dù xuống khu vực này không, nếu thấy ai đó nhảy xuống trước thì hãy né ra một ngôi nhà khác vì bạn không biết rằng kẻ địch đã có gì trong tay khi đặt chân xuống trước bạn.

Sau đó hãy bắt đầu ngay việc loot vũ khí, chỉ cần một vũ khí quen tay hoặc một khẩu Shotgun tầm gần, đi kèm với một khẩu AR nữa là đủ để bạn đối đầu với bất kỳ ai trong Pochinki rồi. Nhưng lý do chính mà bạn loot được nhiều đồ ngon ở đây không phải là chịu khó "loanh quanh" loot đồ trong Pochinki mà là chờ một kẻ địch "ship" hàng đến cho bạn, tiêu diệt chúng và loot những gì chúng mang theo, đó mới là trọng tâm của chiến thuật khi ở Pochinki.

2. Ưu tiên vị trí cao như nóc nhà

Pochinki

Sau khâu loot đồ, có đầy đủ những vũ khí hoạt động ở khoảng cách tầm trung như AR thì hãy leo lên nóc một căn nhà nào đó, lên chỗ nào mà bạn cảm thấy cao nhất và nhìn xung quanh. Lưu ý cho bạn là có một căn nhà sơn màu đỏ ở đó, leo lên sân thượng và bạn sẽ thấy một đoạn hàng rào gãy.

Hãy chọn địa điểm đó để chờ địch, vì nếu có bị tấn công thì bạn có thể nhảy sang khu nhà bên cạnh một cách rất an toàn, chỉ cần nhảy xuống ban công rồi đi vào trong nhà.

Pochinki

Đây là địa điểm mà bạn sẽ có tầm nhìn khá rộng ra khắp khu phố Pochinki, nhưng nhiều người khi lọt được vào đây thì rất hay bỏ phí lợi thế này, nếu có vũ khí và nghe tiếng súng gần đó, bạn có thể chạy ra hướng đó và sẽ dễ dàng xem được kẻ địch nào đang trong tầm ngắm, bạn có thể hoàn toàn biết được có bao nhiêu kẻ địch đang ở dưới và chủ động tấn công.

Nhưng đây là cách mà bạn cũng có thể dính đòn từ kẻ địch, vì từ phía sau bạn không biết được rằng điều gì đang chờ đợi mình, ở đâu thì tiếng súng cũng sẽ thu hút kẻ địch về phía bạn, chưa kể bạn tiêu diệt được một kẻ địch và muốn xuống loot đồ rồi sau đó quay trở lại, rất nguy hiểm đấy. Bạn nên chờ cuộc đấu súng chấm dứt và để kẻ địch loot đồ của nhau, sau đó tiêu diệt kẻ còn lại rồi xuống loot một lượt, như thế sẽ an toàn hơn nhiều.

3. Kiên nhẫn chờ đợi

Pochinki

Khi đã có vũ khí và tận dụng được những nóc nhà ở khu vực Pochinki này thành lợi thế của mình thì hãy chờ bước tiếp theo, lời khuyên là bạn nên chuẩn bị một khẩu Sniper và một khẩu AR hoặc Shotgun, nếu như mới đầu trận, bạn loot được Sniper ở khu vực này thì đây là một may mắn cho bạn.

Vì lúc đó, kể cả khi kẻ địch có loot được đồ hay không loot được thì bạn vẫn tiêu diệt được chúng, nhưng hãy kiên nhẫn chờ các Shipper đem hàng ngon đến cho bạn, và nhất là đừng có cái tật giết xong một người rồi xuống loot luôn, kiên nhẫn chờ kẻ địch khác đến loot rồi hạ tiếp. Khi đã được kha khá và cảm thấy an toàn hẵng xuống loot.

Còn nếu chờ mãi mà không thấy ai thì bạn nên bắn 2 khẩu súng của mình, nhiều kẻ địch sẽ tưởng rằng đang có hai kẻ bắn nhau tại khu vực của bạn và mò đến, sau đó bạn chỉ cần chờ hắn thò mặt ra là "phơ" thôi. Nhưng hãy loot thật nhiều đạn nếu muốn thực hiện mẹo này nhé.

4. Tận hưởng thành quả

Pochinki

Nếu thực hiện đúng các bước trên thì bạn đã có thể bẫy được một số lượng kha khá con mồi rồi đấy. Loot tất cả những gì kẻ địch đang có rồi hãy chạy bo, nếu nhanh thì cũng đến bo thứ 2 bạn mới bắt đầu chạy do đây là khu vực trung tâm.

Dù có ít lắm thì các Shipper cũng đem đến cho bạn một số lượng đạn và vật phẩm khá lớn, chưa kể lựa chọn vũ khí ưng ý nhất cho mình nữa, gọi là "đủ lông đủ cánh" và bạn chỉ cần kiếm một chiếc xe để chạy bo mà thôi.

Và khi đã chạy được đến vòng bo cuối cùng thì nên bình tĩnh mà xử lý tình huống nhé, vì vòng bo cuối không thuận lợi như ở Pochinki đâu, nếu bo vào Pochinki thì không sao, còn nếu vòng bo cuối nằm ở khu vực khác thì bạn nên xem qua bài viết PUBG Mobile: Những mẹo giúp bạn chiến thắng trong vòng bo cuối dễ dàng.

  • 1.911 lượt xem
Cập nhật: 06/07/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo