PUBG Mobile: 10 thực tế thú vị có thể bạn chưa biết

PUBG Mobile là một trong số game di động phổ biến nhất hiện nay với hàng triệu người chơi ở khắp các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, 10 sự thực thú vị dưới đây có thể nhiều người chơi PUBG Mobile vẫn chưa hề hay biết.

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

1. PUBG Mobile phổ biến hơn PUBG PC

PUBG Mobile so với PUBG PC

Năm 2019, Esports Observer đã thống kê số lượng người chơi PUBG Mobile đạt tới 400 triệu người, 50 triệu trong số đó hoạt động tích cực hàng ngày. Trong khi đó, PUBG PC chỉ có khoảng 8 vạn người chơi liên tục mỗi ngày.

2. PUBG Mobile được tải nhiều nhất tại Ấn Độ

Sensor Tower đã tiết lộ số lượt tải PUBG Mobile cao nhất là ở Ấn Độ với 200 triệu download trước khi bị cấm.

3. The Walking Dead…

Chế độ Zombie của PUBG Mobile đã chứng kiến các game thủ tiêu diệt 10.5 tỷ thây ma, nhiều hơn cả dân số Trái Đất tại thời điểm viết bài. Ngoài ra, 1.5 tỷ người cũng đã bị lây nhiễm và biến thành xác sống trong game.

4. Ý nghĩa của tên PlayerUnknown’s Battlegrounds

Thực tế, Play Unknown là nhãn tên game của nhà phát triển PUBG - Brendan Greene. Ngoài ra, nội dung game hướng tới các chiến trường lớn nên ông ấy đã quyết định thêm từ Battlegrounds vào tên.

5. Team Deathmatch là một cuộc chiến đấu súng thực sự

Bạn thường tiêu diệt được bao nhiêu kẻ thù trong Team Deathmatch? Bạn đã bắn bao nhiêu viên đạn? PUBG Mobile đã thống kê có 5.4 tỷ viên đạn đã được bắn ở chế độ này.

Cuộc chiến đấu súng Team Deathmatch

6. RPG-7 không phải vũ khí thường được dùng nhất ở Payload

Nhiều người thường chết ở Payload do bị trúng đạn từ khẩu súng RPG-7. Tuy nhiên, vũ khí thông dụng nhất trong chế độ Payload của PUBG lại là súng phóng lựu đạn M79 theo thống kê từ PUBG.

7. Tại sao bản đồ đầu tiên được đặt tên là Erangel?

Không chỉ đầu tiên, Erangel còn là bản đồ chính của PUBG Mobile. Thực tế, bản đồ này đặt theo tên con gái của Brendan Greene - Eryn. Lập trình viên này còn gọi con gái là Angel. Vì thế, Erangel là sự kết hợp của hai từ trên.

8. Những địa điểm có thật trong PUBG Mobile

Ngoài những địa điểm giả tưởng, PUBG Mobile cũng bao gồm rất nhiều vị trí có thật trên thế giới như trường học ở Chernobyl, Nga hay Shelter - kho vũ khí hạt nhân bị bỏ hoang tại Ukraine.

9. Bots

PUBG Mobile có nhiều bot AI được thiết kế nhằm giúp người chơi mới tăng sự tự tin. Cho tới cấp 10, người chơi hầu như có thể chỉ chơi cùng bot và sẽ dần dần đối mặt với nhiều game thủ thật khác khi họ tăng kinh nghiệm.

10. Kiểm tra chỉ số

Trang tra chỉ số thống kê nhân vật trong PUBG Mobile

Bạn cũng có thể tự mình kiểm tra chỉ số nhân vật tại trang Weekly Sign in > 2nd year anniversary recap. Tại đây, bạn sẽ thấy vũ khí thường dùng nhất, số viên đạn đã bắn, số lần chịu sát thương, những cái chết kỳ lạ nhất, đồng đội tốt nhất và nhiều hơn thế nữa.

  • 817 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/09/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo