Top game PC có lượt tải nhiều nhất thế giới

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách các tựa game PC có lượt tải nhiều nhất trên thế giới (Không tính lượt tải ở các hệ điều hành khác như mobile hay console).

Top game PC có lượt tải nhiều nhất thế giới

Minecraft

Tải Minecraft PC

Trong game, người chơi sẽ tham gia một thế giới mở và xây dựng các công trình theo trí tưởng tượng cũng như tham gia vô vàn các hoạt động khác nhau. Minecraft ban đầu chỉ là một trò chơi được phân phối dưới dạng ứng dụng Java trên một diễn đàn web. Tuy nhiên, sau một thời gian nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng chục ngàn người với lối chơi vô cùng sáng tạo và gần như không có giới hạn. Người chơi sẽ tham gia một thế giới mở và xây dựng các công trình theo trí tưởng tượng cũng như tham gia vô vàn các hoạt động khác nhau. Trò chơi cũng dễ dàng đạt được số lượng lượt tải khổng lồ trên PC: 33 triệu bản. Đó là chưa kể đến các lượt tải game ở nền tảng khác như mobile, console (tổng cộng hơn 200 triệu bản). Với thành tích ấn tượng này, Minecraft xứng đáng là một trong những tựa game hay và có nhiều lượt tải nhất trên thế giới.

PUBG

Tải PUBG PC

PlayerUnknown’s Battlegrounds hay còn gọi là PUBG là tựa game đã khai sinh ra dòng game bắn súng sinh tồn vô cùng nổi tiếng. Với số lượng tải về vô cùng lớn ở thời điểm 2018 là 50 triệu bản game, PUBG vẫn là một tượng đài của dòng game Battle Royal mà bất cứ tựa game nào cũng thèm muốn vượt qua. Cho những ai chưa biết thì PUBG ban đầu là một bản mod do Brendan “PlayerUnknown” Greene sáng tạo. Sau đó nó được mở rộng thành một trò chơi độc lập khi Brendan hợp tác cùng công ty Krafton.

Diablo III

Tải Diablo III

Siêu phẩm Diablo III của Blizzard cũng nằm trong danh sách top game PC được tải nhiều nhất trên thế giới. Ngay sau khi ra mắt game đã bán được tới 3,4 triệu bản chỉ trong 24 giờ đầu. Không những vậy sau 2 năm từ khi ra mắt, game đã bán được 20 triệu bản. Nhắc đến Diablo thì chắc hẳn game thủ không ai là không biết đến độ nổi tiếng của dòng game này. Với 3 phiên bản đã ra mắt, Diablo dự kiến sẽ phát hành phiên bản thứ 4 trong thời gian sắp tới.

Terraria

Tải Terraria PC

Terraria là trò chơi dạng sandbox phiêu lưu hành động vô cùng hấp dẫn được phát hành bởi hãng Re-Logic. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm quá trình khám phá, xây dựng, chiến đấu với rất nhiều sinh vật được hình thành ngẫu nhiên trong game. Tính đến tháng 3 năm 2021, game đã sở hữu 35 triệu lượt tải trong đó có 17,2 triệu lượt tải trên PC.

Garry's Mod

Tải Garry's Mod

Garry's mod cũng là tựa game sandbox với lối chơi vô cùng sáng tạo và độc đáo. Tuy có lối chơi và đồ họa cực kỳ đơn giản, Garry's Mod lại chú trọng vào việc phát huy trí tưởng tượng của người chơi. Game không có mục tiêu cụ thể, nhưng lại cho phép người chơi tạo ra một thế giới nơi mà họ có thể làm tất cả mọi thứ, tạo ra tất cả mọi thứ theo ý thích. Đến hết năm 2020, Garry's mod đã bán được 18,6 triệu bản và đem về tổng doanh thu khoảng 120 triệu USD.

Trên đây là những tựa game có lượt tải lớn nhất trên thế giới. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 6.977 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 10/05/2021
Xem thêm: Top game
Sắp xếp theo