Nơi lấy Clock Tower Key trong Sea of ​​Thieves

Với bản cập nhật Monkey Island, Sea of ​​​​Thieves hiện cho phép người chơi khám phá Đảo Mêlée và ghé thăm các địa danh mang tính biểu tượng trong loạt phim cổ điển. Đặc biệt nhìn thấy Tháp Đồng hồ, nhưng nó đã bị khóa. Để mở khóa Tháp Đồng hồ cần tìm Chìa khóa Tháp Đồng hồ.

Tải game Sea of ​​Thieves

Nơi tìm Chìa khóa tháp đồng hồ đảo Mêlée trong Sea of ​​Thieves

Bạn có thể tìm thấy Chìa khóa tháp đồng hồ đảo Mêlée ở một tên cướp biển trong quán bar với khăn rằn ca rô. Tuy nhiên, anh ta sẽ không chỉ đưa cho bạn chìa khóa, bạn không thể đánh cắp nó từ anh ấy khi anh ấy đang thức.

Cách lấy Clock Tower Key trong Sea of ​​Thieves

Để lấy được Chìa khóa Tháp Đồng hồ từ Cướp biển Khát nước bạn cần phải phục vụ hắn. Tuy nhiên, Đầu bếp sẽ không cho phép bất kỳ ai không phải là nhân viên nhà bếp chạm vào thùng đựng rượu. Điều này có nghĩa là bạn cần lấy Đồng phục của Đầu bếp và đóng giả là Trợ lý của Đầu bếp để có quyền truy cập vào thùng rượu.

Tháp đồng hồ đảo Mêlée trong Sea of ​​Thieves
Tháp đồng hồ đảo Mêlée trong Sea of ​​Thieves

Sau khi bạn đã có được Đồng phục đầu bếp, hãy đổ đầy cốc của bạn với rượu cực mạnh và phục vụ Cướp biển khát nước ba lần. Điều này sẽ hạ gục anh ta và cho phép bạn đánh cắp cả Chìa khóa Tháp Đồng hồ và bất kỳ Mảnh o' Eight nào anh ta có trên người. Vui lòng phục vụ quá mức những tên Cướp biển khát nước khác để giải phóng tiền của họ.

Cách mở Tháp đồng hồ đảo Mêlée trong Sea of ​​Thieves

Với Clock Tower Key trong tay, hãy tìm đường đến Clock Tower. Tương tác với cánh cửa để mở nó và bước chân vào bên trong. Giữ chìa khóa cho bạn; bạn sẽ cần nó để mở thêm một cánh cửa nữa. Đi lên cầu thang và đi theo con đường không bị chặn bởi các mảnh vỡ khi bạn đến các cầu thang phân nhánh. Mở cửa ra, và bạn sẽ thấy mình đối mặt với chiếc đồng hồ đồ sộ.

Tháo các xương đang làm kẹt cơ chế đồng hồ và bước lên bánh xe. Xoay kim cho đến khi đồng hồ hiển thị nửa đêm để kích hoạt Tháp Đồng hồ. Điều này sẽ giúp bạn tiến một bước gần hơn đến Dinh thự của Thống đốc và hoàn thành Hành trình đến Đảo Mêlée Tall Tale trong Sea of ​​Thieves.

  • 23 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 21/07/2023
Xem thêm: Sea of ​​Thieves
Sắp xếp theo