Cách đổi tên của Rồng trong game Dragon City

Tên của các chú Rồng trong game Dragon City có thể thay đổi tùy theo ý thích người chơi. Đây là một trong những tính năng khá hay và thú vị nhằm mang tới cho người chơi cảm giác gần gũi cũng như cải thiện trải nghiệm khi chơi tựa game chiến thuật nhẹ nhàng này.

Dragon City là game xây dựng thành phố Rồng có đồ họa ngộ nghĩnh cùng màu sắc khá vui tươi. Với danh sách dài gồm hàng chục loại Rồng khác nhau, người chơi có thể thoải mái tiến hóa chúng để tăng sức mạnh, đồng thời xây dựng thành phố của mình trở nên phát triển hơn.

Thay đổi tên của Rồng trong Dragon City

Dragon City

Dragon City cho Android

Dragon City cho iOS

Bước 1: Các bạn truy cập vào game Dragon City, sau đó chạm hoặc click vào biểu tượng của một trong số các nhà nuôi Rồng (nếu bạn đang cài đặt và chơi game Dragon City trên máy tính).

Giao diện chính của game

Bước 2: Lúc này danh sách toàn bộ Rồng trong nhà đó sẽ được hiển thị ở bên dưới màn hình, chọn tiếp vào chú Rồng mình đang muốn đổi tên.

Chọn rồng cần đổi tên

Bước 3: Giao diện hiển thị chi tiết thông tin về chú Rồng đó sẽ hiện ra như dưới đây. Để đổi tên của Rồng, chỉ cần chạm vào biểu tượng bút chì trong phần tên mặc định để thực hiện.

Biểu tượng bút chì

Bước 4: Lúc này chỉ cần nhập lại tên mới theo ý mình rồi chạm tiếp vào biểu tượng dấu nhân ở góc bên phải để đóng lại.

Đặt tên mới

Làm tương tự với tất cả các chú Rồng ở các nhà nuôi khác để đổi tên toàn bộ Rồng trong Dragon City.

Tên mới

Sau khi hoàn thành và quay trở lại giao diện chính, bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi của mình.

Hoàn thành

Dù là một game hành động chiến thuật, nhưng Dragon City lại khá nhẹ nhàng, ngộ nghĩnh, phù hợp với ngay cả các em nhỏ. Game thành phố Rồng này cũng được đánh giá là một trong những game giải trí cuối tuần tuyệt vời nhất cho mọi lứa tuổi.

  • 3.934 lượt xem
Cập nhật: 08/09/2018
Xem thêm: Dragon City
Sắp xếp theo