Cách vượt qua các Vệ binh trong Sea of ​​Thieves

Có nhiều câu đố và thử thách khác nhau được đưa vào bản cập nhật Monkey Island Sea of ​​​​Thieves, nhưng điều khiến các game thủ bối rối là những người bảo vệ bộ xương. Những con số này không chỉ chặn đường dẫn đến Dinh thự của Thống đốc mà còn cả các điểm trong thị trấn.

Tải Sea of ​​​​Thieves

Cách đến Dinh Thống đốc trong Sea of ​​​​Thieves - Hành trình đến Đảo Mêlée

Để đến được Dinh thự của Thống đốc và cứu Guybrush, bạn phải vượt qua lính canh bộ xương. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng và đòi hỏi nhiều bước. May mắn thay, làm điều này sẽ hoàn thành một số lời khen ngợi trên đường đi.

Skeletonuards trên đảo Mêlée trong Sea of ​​Thieves
Skeletonuards trên đảo Mêlée trong Sea of ​​Thieves

Cách vượt qua Skeletonuards trên đảo Mêlée trong Sea of ​​Thieves

Trước tiên, bạn sẽ cần lấy Đồng phục đầu bếp , vì bạn cần nó để đánh bại tên lính bộ xương đang đột nhập phía sau Nhà thờ. Mua cái này từ General Store và nấu món hầm để lấy thịt. Mang thịt đến con hẻm phía sau Nhà thờ và cho Piranha Poodle ăn. Chúng sẽ tấn công người bảo vệ và để lại một xác chết trơ xương.

Bây giờ, bạn có thể bắt đầu xây dựng một bảo vệ thay thế. Cuối cùng, bạn cần có Murray từ Scum Bar, khúc xương mà Chú chó Spiffy đang giữ, khúc xương bên trong Tháp Đồng hồ , yêu cầu lấy chìa khóa Tháp Đồng hồ và khúc xương bên trong phòng giam Nhà tù Đảo Mêlée

Bạn phải mua búp bê khỉ từ Công dân của Đảo Mêlée để lấy xương từ Spiffy. Đổi cái này để lấy xương, sau đó mang nó đến con hẻm và gắn nó vào cơ thể. Tiếp theo, đánh cắp chìa khóa Tháp Đồng hồ từ Cướp biển Khát vọng và loại bỏ xương chặn cơ chế đồng hồ. Đừng quên đặt đồng hồ đến nửa đêm.

Cuối cùng, lấy Gunpowder Gummies từ băng ghế nơi người bảo vệ nghỉ giải lao đang ngồi. Mua cả ngòi nổ thuốc súng từ Cửa hàng tổng hợp. Đi đến nhà tù, sau đó dán Gunpowder Gummies vào ổ khóa của phòng giam. Gắn cầu chì và sau đó thắp sáng chúng bằng đèn lồng của bạn.

Thao tác này sẽ mở cả hai ô, giải phóng Otis. Otis sẽ bỏ lại Thuyền trưởng Coco, nhưng bây giờ, hãy lấy xương từ phòng giam liền kề. Gắn cái này vào cơ thể xương và quay trở lại nhà tù. Đón Captain Coco và đi đến Scum Bar. Đổi quả dừa lấy Murray. Bạn có thể đi đến cơ thể để hoàn thành việc bảo vệ của mình bằng cách gắn Murray vào nó, nhưng tôi khuyên bạn nên đưa Murray đến các địa điểm quan trọng trên đảo để nhận phần thưởng Chuyến tham quan có hướng dẫn .

Điều đó nói rằng, một khi bạn đã gắn đầu của Murray vào cơ thể, anh ta sẽ hồi sinh nó. Murray sẽ tìm đường đến chỗ người bảo vệ đang chặn đường đến Dinh thự và thế chỗ của anh ta, cho phép bạn vào. Đi lên Dinh thự và nói chuyện với Guybrush. Lấy Elaine's Note và Key từ dưới ga trải giường của Guybrush, mở rương và lấy một chai root beer.

Thuyền trưởng LeChuck sẽ xuất hiện cùng với một đội quân xương. Đánh bại chúng bằng bia gốc, và bạn sẽ nhận thấy rằng lính canh đã biến mất khỏi thị trấn. Tất cả những gì còn lại là hoàn thành mọi lời khen ngợi còn lại và hoàn thành Hành trình đến Đảo Mêlée.

  • 38 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 21/07/2023
Xem thêm: Sea of ​​Thieves
Sắp xếp theo