Cách cài đặt và chơi game Kỷ Nguyên Ma Thần trên PC

Kỷ Nguyên Ma Thần là một game nhập vai hành động mang đậm chất phiêu lưu mới được ra mắt trên hai nền tảng di động là iOS và Android. Nhưng nếu muốn chơi Kỷ Nguyên Ma Thần trên máy tính, bạn cũng có thể sử dụng các giả lập Android để trải nghiệm.

Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng trong bài viết này là BlueStacks 4 - phiên bản BlueStacks hoàn hảo nhất từ trước tới giờ. Cách cài đặt Kỷ Nguyên Ma Thần trên máy tính được thực hiện như sau:

Cài đặt và chơi Kỷ Nguyên Ma Thần trên BlueStacks 4

Game nhập vai phiêu lưu Kỷ Nguyên Ma Thần

Kỷ Nguyên Ma Thần cho iOS Kỷ Nguyên Ma Thần cho Android

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập BlueStacks trên máy tính của mình, sau đó click vào thanh tìm kiếm ngay từ giao diện chính và nhập từ khóa là tên game "Ky Nguyen Ma Than" vào đó rồi click chuột trái vào biểu tượng kính lúp bên cạnh.

Tìm kiếm game

Bước 2: Giao diện tiếp theo hiện ra, các bạn có thể thấy biểu tượng game hiện ra ngay bên dưới, click vào Install để vào tải game Kỷ Nguyên Ma Thần về máy tính.

Chọn vào Install

Bước 3: Giao diện game sẽ hiện ra trong cửa sổ của Google Play, nhấn chuột trái lần nữa vào Install / Proceed để đồng ý cài đặt.

Chọn Proceed

Bước 4: Chờ một chút để game tải hoàn tất rồi sau đó chọn Open để mở chơi Kỷ Nguyên Ma Thần trên giả lập luôn.

Mở game

Bước 5: Giao diện game hiện ra, nhưng ở lần đầu tiên, chúng ta cần chờ một vài phút để game tải thêm các tài nguyên khác. Quá trình này mất khoảng 3-5 phút, tùy vào đường truyền Internet mà bạn đang sử dụng.

Loading

Bước 6: Cuối cùng, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản 1618play để vào chơi, hoặc nếu không có sẵn, có thể chọn vào Registration để đăng ký tài khoản mới hoặc sử dụng tài khoản Facebook để chơi ngay.

Đăng nhập tài khoản

Kỷ Nguyên Ma Thần là game phiêu lưu hành động mang đậm màu sắc và bối cảnh châu Âu, với gameplay khá chuẩn và cốt truyện như một câu truyện thần thoại với những lớp nhân vật kinh điển (Chiến Binh, Cung Thủ, Pháp Sư) bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

  • 1.636 lượt xem
Cập nhật: 29/09/2018
Sắp xếp theo