Hades 2: Cách lấy và sử dụng muối tắm

Giống như người tiền nhiệm, trong Hades 2, Melinoe có nhiều cách khác nhau để tương tác với cư dân của The Crossroads. Những tương tác này có thể tiến xa nếu bạn muốn gắn kết với họ và thậm chí có thể tiến xa hơn một chút. Để thư giản chúng ta cần có muối tắm để thực sự thư giản trong Hades 2.

Zodiac Sand trong Hades 2
Zodiac Sand trong Hades 2

Cách lấy vật phẩm Zodiac Sand trong Hades 2

Bạn có thể lấy Muối Tắm thông qua hai phương pháp sau:

  • Bạn có thể mua Muối tắm từ Wretched Broker với giá 50 Bones khi còn hàng.
  • Bạn có thể ngẫu nhiên đào Muối tắm bằng cách sử dụng Silver Spade đã nâng cấp trong quá trình chạy.

Cả hai phương pháp đều khả thi, nhưng việc mua Muối tắm được chứng minh là đáng tin cậy nhất. Wretched Broker luôn dự trữ một Muối tắm và họ sẽ bổ sung thêm sau mỗi lần sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng thu thập Xương cần thiết cho nó sau mỗi lần chạy.

Mặc dù việc nhận được một ít Muối tắm miễn phí nhưng việc đào nó lên là cực kỳ hiếm. Bạn có thể sẽ phải trải qua nhiều lần chạy trước khi gặp phải một lần.

Cách mở khóa suối nước nóng Crossroads

Để bắt đầu thu được Muối tắm thông qua các phương pháp này, trước tiên cần phải xây dựng lại The Crossroads Hot Springs thông qua Rite of Vapor-Cleansing Incantation at the Cauldron. Bản thân Câu thần chú có thể nhận được bằng cách diễn biến câu chuyện một cách tự nhiên và bạn sẽ có thể chế tạo nó bằng những nguyên liệu sau:

  • Two Moly
  • Two Nightshade
  • Two Lotus

Sau khi bạn đã khôi phục Suối nước nóng, một con đường mới bên cạnh Chó săn và Mèo sào sẽ mở ra dẫn đến đó và bạn cũng sẽ kiếm được Muối tắm đầu tiên cho nó.

Cách sử dụng muối tắm

Sử dụng Muối tắm là một trong nhiều cách bạn có thể tăng mối quan hệ của mình với NPC. Sau khi bạn tặng họ Bath Satls, họ sẽ cùng bạn ngâm mình thoải mái ở suối nước nóng. Tuy nhiên, chỉ những NPC cư trú tại The Crossroads mới nhận quà là Muối tắm, và hơn thế nữa, họ sẽ phải cảm thấy thoải mái một chút trước khi đắm chìm trong buổi trò chuyện ướt át này với bạn.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các NPC vui vẻ nhận Muối tắm và những món quà bạn cần tặng họ trước để làm điều đó.

NPC

Yêu cầu quà tặng

Dora

Một mật hoa

Eris

Ba mật hoa

Hecate

Hai mật hoa

người Moros

Hai mật hoa

kẻ thù

Bốn mật hoa và một mồi đôi

Odysseus

Một mật hoa

Chia sẻ bởi: 👨 Tiêu Nại
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 13
Tìm thêm: Hades 2
Sắp xếp theo