Những game offline giống GTA Vice City trên mobile

Nếu chưa có cơ hội trải nghiệm GTA Vice City, bạn nên thử những tựa game có lối chơi Cướp đường phố tương tự dưới đây.

GTA Vice City có thể nói là một trong số phiên bản hay nhất của seri Grand Theft Auto. Lấy bối cảnh Miami sôi động ở thập niên 80, game mang tới cho người chơi một trải nghiệm giải trí thú vị. Người chơi thoải mái khám phá khắp thế giới mở rộng lớn để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau hoặc chỉ dạo chơi trên đường phố.

Rockstar Game đã phát hành GTA Vice City cho mobile. Hiện nó đã có sẵn trên cả Apple Store và Google Play Store. Tuy nhiên, bạn cần kết nối Internet để chơi game này. Vì thế, nếu muốn thưởng thức GTA Vice City offline, bạn có thể thử những game hành động Cướp đường phố hay không kém dưới đây.

Những game offline giống GTA Vice City trên mobile

Gangstar Vegas

Game giống GTA Vice City Gangstar Vegas

Gangstar Vegas là game phiêu lưu hành động trong thế giới mở khá phổ biến trên nền tảng di động. Game này bao gồm hơn 80 nhiệm vụ mà bạn có thể tham gia mà không cần kết nối Internet. Tương tự như GTA Vice City, Gangstar Vegas tự hào mang tới một bộ sưu tập phương tiện phong phú nhưng đa dạng hơn. Những hoạt động trong game như thử thách đua xe, game casino… sẽ khiến bạn vô cùng “bận rộn”.

Payback 2

Game Payback 2

Payback 2 cũng là game tương tự như GTA Vice City. Nó có hơn 50 sự kiện chiến dịch để bạn thưởng thức. Những lựa chọn có sẵn bao gồm các cuộc chiến băng đảng, đua xe, đấu xe tăng…

Payback 2 còn cung cấp các thử thách hàng giờ, hàng ngày và hàng tuần với rất nhiều niềm vui bất ngờ dành cho người chơi. Trong game, bạn sẽ tìm thấy những vũ khí, phương tiện cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.

Real Gangsters Crime

Game Real Gangsters Crime

Nếu thích ô tô, bạn sẽ yêu Real Gangsters Crime. Giống như GTA Vice City, game này có rất nhiều ô tô khác nhau để người chơi lựa chọn. Hãy lái phương tiện bạn yêu thích và hoàn thành các nhiệm vụ thú vị trên khắp bản đồ.

Real Gangsters Crime cũng cung cấp kho vũ khí dồi dào, phục vụ nhu cầu của bạn trong mỗi nhiệm vụ. Thêm vào đó, bạn còn có lựa chọn tùy biến nhân vật bằng phụ kiện trong cửa hàng.

Trên đây là một số game giống GTA Vice City trên mobile mà bạn có thể chơi offline. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 1.970 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/03/2021
Xem thêm: GTA Vice City
Sắp xếp theo