Cách nhận Candy nhanh trong Royale High

Royale High trên Roblox đã có một cuộc đại tu lớn về đồ họa và sự kiện. Khi kỳ nghỉ lễ đang đến gần, người chơi đang cố gắng kiếm kẹo để mua các vật phẩm mới. Loại tiền này có thể được sử dụng để mua trang phục, phụ kiện và các vật phẩm theo chủ đề Halloween chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn. Nếu bạn muốn có được tất cả các món quà Halloween và cần một cách nhanh chóng để kiếm kẹo trên Roblox, đây là cách bạn có thể làm điều đó.

Tải game Royale High

Cách kiếm kẹo trong Royale High

Kiếm kẹo trong Royale High yêu cầu bạn chơi các trò chơi nhỏ, chơi trò lừa hoặc bị ghẹo ở Wickery Hills và tìm rương. Thật không may, việc kiếm kẹo có thể khó khăn vì phần lớn các vật phẩm có thể tốn khá nhiều tiền. Một số trò chơi nhỏ có thể chơi có thể kiếm kẹo liên quan đến việc lắc lư để kiếm táo, nhưng đây có phải là cách chắc chắn để kiếm kẹo nhanh chóng không? Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết các kiếm kẹo nhanh nhất trong Royale High.

Trick-or-Treat là cách tốt nhất để kiếm kẹo nhanh chóng trong Royale High trong sự kiện Halloween. Điều này là do bạn có thể chạy nhanh qua Wickery Hills hoặc bay từ nhà này sang nhà khác. Tốc độ hồi sinh của kẹo là 120 giây nên chúng ta không cần phải đợi đến ngày hôm sau để chúng được làm mới. Nên hãy bay đến từng nhà và tiếp tục chạy các vòng. Ngay khi nhìn thấy một con quái vật bước ra khỏi nhà, hãy bay khỏi nó và đi đến ngôi nhà tiếp theo để tránh dịch chuyển bạn.

Mẹo kiếm kẹo trong Royale High

Nếu không muốn nhận kẹo từ các nhà có thể thử đến văn phòng của trường để nhận kẹo hàng ngày. Để lấy kẹo, chỉ cần đến gần bàn của Polly và nhấp vào bát kẹo của cô ấy để thưởng thức một số món ăn. Cũng có thể đầu tư vào một bát kẹo đựng 800 viên kẹo có thể đặt trong ký túc xá của mình.

Một mẹo khác mà chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện liên quan đến việc săn ma. Tại Wickeyr Hills, bạn có thể săn lùng ma, tuy nhiên việc nhắm vào những con ma có thể rất khó khăn. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình đang ở chế độ góc nhìn thứ nhất và đảm bảo rằng bạn phóng to hết cỡ để có độ chính xác cao hơn. Đi vào máy chủ công cộng, nạp đạn, lấy súng và vào cài đặt để tắt bóng. Bạn có thể tìm thấy điều này bằng cách nhấp vào cài đặt, cuộn đến bóng chung và tắt nó đi.

  • 26 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 24/10/2023
Xem thêm: Royale High
Sắp xếp theo