Những chế độ game hay nhất trên Blooket

Blooket là website tạo trò chơi giải đáp câu hỏi vui nhộn, tại đây người dùng có thể thoải mái sáng tạo để xây dựng các tựa game mới tạo nên môi trường lập trình đơn giản cho các em học sinh. Với Blooket bạn có thể nhanh chóng tạo ta các trò chơi học tập với những thao tác vô cùng đơn giản.

Giống với Kahoot, Blooket cho phép bạn tạo một bộ câu hỏi mới và thiết lập chế độ chơi cho người tham gia. Chúng ta có thể chơi cá nhân, nhóm hoặc đội thông qua việc giành chiến thắng cuối cùng bằng cách trả lời câu hỏi trong thời gian thực. Một số game như Gold Quest và Battle Roylae giúp giáo viên dễ dàng thống kê điểm số và tất cả học sinh đều biết họ cần phải làm gì để giành chiến thắng. Những game khác như Cafe, Factory lại thiên về kỹ năng, chiến thuật và sự kiên nhẫn nhiều hơn.

Bạn có thể làm theo hướng dẫn tóm tắt phần đầu game, tuy nhiên, nhằm giúp giáo viên có thể giải thích rõ luật chơi cho học sinh trước khi bắt đầu, bài viết sẽ tổng hợp những tùy chọn tạo trò chơi học tập online hay nhất trên Blooket.com.

Các tùy chọn game Blooket hay nhất

  • 1 1

    Factory

    Game Factory trong Blooket
    Game Factory trong Blooket

    Tương tự như Cafe, học sinh cần nhanh chóng trả lời câu hỏi và dùng một chút mẹo để mở khóa, rồi nâng cấp Blook (những nhân vật nhỏ đáng yêu, avatar trong Blooket). Nó cũng có thể được dùng làm bài tập về nhà.

  • 0 2

    Gold Quest

    Gold Quest trong Blooket
    Gold Quest trong Blooket

    Game này đòi hỏi tốc độ và sự may mắn. Học sinh cần trả lời câu hỏi hiện trên màn hình theo tốc độ của bản thân. Nếu trả lời đúng, họ sẽ được chọn một trong số 3 chiếc hòm để mở. Một hòm có vàng, một hòm không có gì và một hòm cho phép trẻ lấy vàng từ người chơi khác. Ai có số vàng nhiều nhất vào lúc cuối game sẽ là người chiến thắng. Bạn nên chọn game này khi mới dùng Blooket.

  • 0 3

    Cafe

    Game Cafe trong Blooket
    Game Cafe trong Blooket

    Cafe game đòi hỏi tốc độ và sự tập trung khi trả lời câu hỏi để phục vụ đồ ăn cho thực khách và bổ sung nguyên liệu. Trò chơi này hơi khó một chút bởi học sinh cần mua các nâng cấp để tiệm cafe hoạt động ngày càng tốt hơn. Ai kiếm được nhiều tiền nhất vào cuối game hoặc lượng tiền cụ thể giáo viên đưa ra sẽ là người chiến thắng. Giáo viên có thể dùng game Blooket này làm bài tập về nhà.

  • 0 4

    Battle Royale

    Game Battle Royale trong Blooket
    Game Battle Royale trong Blooket

    Game Blooket này khá vui. Trò chơi ghép cặp 2 học sinh để xem ai trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi. Bạn cũng có thể tạo một cuộc thi kiến thức giữa các đội. Ai trả lời chính xác và nhanh hơn sẽ giành chiến thắng. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ được ghép với đối thủ khác. Rõ ràng, cả hai phải chơi game này cùng lúc nên Battle Royale không phù hợp để giao bài tập về nhà.

  • 0 5

    Racing

    Game Racing trong Blooket
    Game Racing trong Blooket

    Game Blooket này cần tốc độ và sự chính xác để di chuyển Blook về phía trước trong một cuộc đua. Racing siêu hấp dẫn khi người chơi cần kiếm power-up bằng cách hoàn thành một chuỗi câu hỏi nếu muốn di chuyển nhanh hơn, vượt xa người khác. Số lượng câu hỏi phải trả lời chính xác để giành chiến thắng trong cuộc đua do giáo viên quyết định.

  • 0 6

    Crazy Kingdom

    Game Crazy Kingdom trong ứng dụng tạo trò chơi học tập online
    Game Crazy Kingdom trong ứng dụng tạo trò chơi học tập online

    Đây là một game Blooket chiến thuật. Điều khiến nó trở nên khác biệt là chỉ có thể giao làm bài tập ở nhà và không được thiết kế cho tất cả người chơi tham gia cùng một lúc. Mục tiêu của game này là trả lời chính xác bộ câu hỏi để duy trì hoạt động của vương quốc bằng cách đáp ứng yêu cầu của người chơi khác và quản lý nguồn tài nguyên.

  • 0 7

    Tower of Doom

    Game Tower of Doom trên Blooket.com
    Game Tower of Doom trên Blooket.com

    Đây là một game Blooket có thể giao về nhà. Học sinh sẽ trả lời câu hỏi để thu thập thẻ giúp đánh bại Blook và leo lên tòa tháp.

  • 0 8

    Classic

    Game Blooket cổ điển

    Đây là một game trắc nghiệm truyền thống, khá giống Kahoot. Học sinh ghi điểm bằng cách trả lời nhanh câu hỏi và leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng. Tất cả học sinh sẽ thấy câu hỏi hiện trên màn hình cùng lúc.

  • Trên đây là các kiểu game hay nhất trên Blooket. Hi vọng bài viết giúp bạn biết cách sử dụng Blooket dễ dàng hơn.

  • 7.673 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 05/04/2024
Xem thêm: Blooket
Sắp xếp theo