Hướng dẫn chơi Coin Master bảo toàn Spin

Hầu hết các game thủ chơi Coin Master không biết cách bảo toàn Spin, mọi người thường chơi cho đến khi hết sạch Spin sau đó đi xin thẻ, nạp tiền hay chạy Spin. Dưới đây sẽ là một số mẹo nhỏ để bạn chơi game Coin Master mà không bao giờ phải chạy Spin do Download.vn tổng hợp lại để các bạn tham khảo nhé.

Tải game Coin Master cho Android Tải game Coin Master cho iOS

Dừng đúng lúc khi tham gia sự kiện

Bạn cần biết dừng lại đúng lúc khi tham gia sự kiện lấy phần thưởng là vòng quay. Ví dụ như event đó có 1000 búa mà bạn chỉ có 1000 Spin thì tốt nhất dừng lại để tham gia sự kiện khác, chúng ta cần đảm bảo số Spin phải lớn hơn rất nhiều nếu không muốn hết Spin giữa chừng.

Chỉ mở rương và xin thẻ khi hết Spin

Như chúng ta biết càng về sau sẽ càng khó kiếm thẻ, nếu bạn lãng phí hết những set thẻ ngay từ đầu thì khi hết Spin chúng ta không còn thẻ nào để hoàn thành bởi thẻ hiếm xin rất khó.

Cách chơi Coin Master bảo toàn Spin
Cách chơi Coin Master bảo toàn Spin

Tiền quan trọng hơn Spin

Tiền trong game quan trọng hơn Spin nên hãy cố gắng trữ được càng nhiều tiền càng tốt. Khi hết Spin bạn có thể mua rương mở thẻ mới theo mẹo để nhận về nhiều thẻ. Ngoài ra chúng ta cũng có thể chơi Viking Quest lấy 5000 Spin khi đạt cấp độ 30 trở lên hoặc mua Cast For Chest để lấy Spin.

Tham gia sự kiện phải có lời

Khi tham gia bất cứ sự kiện nào hãy đảm bảo kiếm lời từ nó để lấy Spin ra xả bằng cách chơi raid kiếm tiền. Ví dụ bạn bắt đầu với 9700 Spin hãy cố kiếm được 13000 Spin. Lấy số Spin dư đi tiêu xài và giữ lại Spin gốc chờ sự kiện mới.

Chơi raid kiếm tiền
Chơi raid kiếm tiền

Không chơi bảng xếp hạng lấy thẻ vàng

Thông thường để lấy 1 thẻ vàng bạn sẽ phải tốn từ 10.000 Spin trở lên mà hoàn thành set quà tặng nhận về tối đa chỉ là 5000 Spin. Nên cân nhắc khi thấy tặng thẻ vàng hãy bỏ qua và chờ tặng 4000 Spin, rương chú hề hãy tham gia nhé.

Không tham gia đua top bảng xếp hạng

Đua bảng xếp hạng là một trong những việc gây tốn nhiều Spin nhất, chúng ta sẽ tốn rất nhiều Spin mà không thể lọt top. Trong danh sách top 1, 2, 3, vv thường sẽ là bots của game, những bots này sẽ ngăn chặn bạn chiến thắng gây tốn Spin mà phần thưởng cho top cũng không đáng so với số Spin bỏ ra cày ải.

  • 14.048 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 21/05/2020
Xem thêm: Coin Master
Sắp xếp theo