Cách trộm đồ và chi tiết vòng quay Coin Master

Trộm đồ trong Coin Master là một trong những hoạt động thú vị nhất khi chơi, cách trộm đồ trong Coin Master không giống với Pirate Kings bởi chúng ta sẽ phải thực hiện vòng quay may mắn để nhận về thẻ bài đi trộm đồ.

Tải game Coin Master cho Android Tải game Coin Master cho iOS

Việc bị mất đồ khi chơi Coin Master thực sự đã trở thành sự ám ảnh, đôi khi là đen đủi bởi chúng ta bị một số người chơi - bạn bè mình hướng đến. Dù bảo vệ như thế nào thì việc bị trộm là không thể tránh khỏi. Trong game Coin Master có 2 cách trộm đồ đó là Phá hủy và Đào vàng trộm. Vậy cách trộm đồ nào trong Coin Master sẽ khiến đối thủ bị thiệt hại nặng hơn và bạn sẽ có được nhiều coin hơn? Hãy theo dõi hưỡng dẫn dưới đây để bắt đầu trộm đồ khi tham gia chơi game Coin Master.

Hướng dẫn trộm đồ khi chơi Coin Master
Hướng dẫn trộm đồ khi chơi Coin Master

Vòng quay may mắn

Vòng quay may mắn chính là không gian chính của game và quyết định mọi thứ trong trò chơi. Bạn sẽ được định đoạt thông qua số lượt quay. Sau 24h bạn sẽ được hồi 50/50 vòng quay, số vòng quay dư chỉ được tính nếu số vòng quay đó đến từ quà tặng, phần thưởng tặng thêm.

Số vòng quay trong game nếu đã đạt 50/50 thì bạn không thể nhận thêm từ bạn bè gửi tặng, Spin quà tặng từ bạn bè có thể nhận thêm được khi số Spin của bạn thấp hơn 50. Chúng ta có thể sử dụng x1, x2, x3 để nhận được phần thưởng cao tương ứng số vòng quay cũng bị trừ không nhỏ.

Game Coin Master
Game Coin Master

Búa sấm sét

Chiếc búa sấm sét sẽ giúp bạn phá hủy công trình của đối thủ để ăn trộm vàng. Tuy nhiên khi chúng ta có được chiếc búa này thì việc kiếm tiền từ đối thủ cũng không được đảm bảo nếu các công trình được bảo vệ bởi khiên. Chúng ta có thể lựa chọn công trình để phá hủy, nếu làng của bạn chưa được sửa chữa thì bạn sẽ không thể tấn công người chơi khác.

Búa sấm sét trong Coin Master
Búa sấm sét trong Coin Master

Khiên bảo hộ

Khiên bảo hộ nhận được khi quay vòng quay may mắn, khiên sẽ được bảo vệ và tránh được 3 lần tấn công của đối phương. Khi có được những chiếc khiên bảo vệ bạn có thể an tâm xây dựng làng.

Khiên bảo hộ trong Coin Master
Khiên bảo hộ trong Coin Master

Lợn ăn trộm

Khi vòng quay may mắn chỉ điểm những chú lợn hồng chúng ta có thể đến nhà bạn bè ăn trộm, bạn bè sẽ được game lựa chọn nên việc trộm được nhiều đồ hay không phụ thuộc rất lớn vào may mắn. Khi đến nhà của một ai đó sẽ có 4 hố chôn vàng nhưng bạn chỉ được đào 3 lần nên một lần nữa bạn cần “thần may mắn” xuất hiện để đào chính xác.

Ăn trộm vàng trong Coin Master
Ăn trộm vàng trong Coin Master

Chim xanh

Vòng quay vào những chú chim xanh sẽ giúp bạn đạt được mốc thưởng do game quy định. Bên cạnh đó khi quay vào búa, khiên hay lợn cũng nhận thêm phần thưởng chim xanh để đến gần hơn với mốc thưởng.

Ô thêm lượt

Khi quay trúng vào ô thêm Spin chúng ta sẽ nhận được thêm 10 lượt quay và sẽ được x2, x3 khi bạn sử dụng việc x2, x3 Spin.

Thêm vòng quay may mắn
Thêm vòng quay may mắn
  • 8.414 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 05/12/2023
Xem thêm: Coin Master
Sắp xếp theo