CoD Cold War: Những khẩu súng tốt nhất trong game

CoD Cold War đã gây được tiếng vang lớn ngay sau khi phát hành. Liên kết với Modern Warfare, Call of Duty: Black Ops Cold War đưa các chế độ COD truyền thống trở lại, bao gồm cả cuộc chiến với thây ma hấp dẫn.

Như thường lệ, game Call of Duty mới này được cập nhật nhiều vũ khí mới tối tân với mức gây sát thương lớn. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những khẩu súng tốt nhất hiện tại trong Call of Duty: Black Ops Cold War.

Súng bắn tỉa tốt nhất trong CoD Cold War: LW3 Tundra

Súng bắn tỉa tốt nhất trong CoD Cold War: LW3 Tundra

LW3 Tundra là một trong số những khẩu súng bắn tỉa nhanh và gây sát thương tốt nhất trong Call of Duty: Black Ops Cold War. Chỉ một phát bắn có thể tiêu diệt kẻ thù dễ dàng với độ giật thấp nhất so với vũ khí cùng loại khác.

LW3 phản ứng với sự do dự của người chơi nhưng ổn định hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này khiến LW3 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những tay súng bắn tỉa thích tấn công và phòng thủ.

Lưu ý: Dù M82 là súng bắn tỉa cấp cao trong game, rất ít người chơi có thể giành được nó nên không được chọn trong danh sách này.

  • Kích thước băng đạn: 5 viên
  • Đạn (khởi đầu): 5 + 15 viên
  • Chế độ bắn: Khóa nòng trượt

Súng săn tốt nhất trong Cold War: Gallo SA12

Súng săn tốt nhất trong Cold War: Gallo SA12

Nếu là người chơi hiếu chiến, bạn có thể muốn sở hữu khẩu súng săn tốt nhất Call of Duty: Black Ops Cold War và lựa chọn hoàn hảo là Gallo SA12. Nó là phiên bản cải tiến hiện đại của shotgun bán tự động kinh điển Spas 12.

Gallo SA12 hoạt động tốt trong các cuộc chiến tầm gần và có phạm vi lớn hơn so với các khẩu súng nạp đạn bằng kiểu bơm. Bạn dễ dàng hạ gục mục tiêu bằng một phát bắn tầm gần nhưng nó không phải lựa chọn lý tượng cho những cuộc giao tranh tầm xa và tầm trung.

  • Kích thước băng đạn: 7 viên đạn
  • Đạn (khởi đầu): 7 + 21 viên
  • Chế độ bắn: Bán tự động

Súng SMG tốt nhất trong Cold War: AK74u

Súng SMG tốt nhất trong Cold War: AK74u

AK74u là một trong số vũ khí SMG thông dụng và được yêu thích nhất ở giai đoạn thử nghiệm game Call of Duty: Black Ops Cold War. Và giờ nó vẫn là một trong số SMG tốt nhất trong game. Nếu là người “trung thành” với một loại súng, hiếm khi thay đổi cách nạp đạn thì AK74u chính xác sinh ra dành cho bạn.

Dù tầm bắn của SMG rất cao, có thể dễ dàng sử dụng ở giữa các cuộc chiến tầm xa. Nó gây sát thương lớn ở mọi khoảng cách, ngay cả khi bắn vào phần thân và ở phạm vi gần. Đây là khẩu SMG gây sát thương nhất mà bạn có thể tìm thấy.

  • Kích thước băng đạn: 30 đạn
  • Đạn (khởi đầu): 30 + 120 đạn
  • Chế độ bắn: Tự động hoàn toàn

Súng LMG tốt nhất trong Cold War: Stoner 63

Súng LMG tốt nhất trong Cold War: Stoner 63

LMG thường bị xem nhẹ trong các game giống COD bởi thiết kế cồng kềnh, mất nhiều thời gian nạp đạn và có độ giật đặc biệt cao. Thế nhưng nếu muốn thử vũ khí mới thì bạn nên cho Stoner 63 một cơ hội.

Với độ giật thấp, bắn tầm xa và sát thương cao, Stoner 63 là một trong số LMG tốt nhất từng thấy ở game COD. Nó cũng hỗ trợ tuyệt vời cho các cuộc chiến tầm gần dù kích thước lớn và bởi là một LMG nên nó sẽ cho bạn cơ hội gây sát thương lớn mà không cần phải nạp lại đạn. Điều khiến LMG khác biệt hẳn với các LMG khác là tốc độ bắn cao. Điều này khiến nó giống một SMG hơn nếu không xét đến cân nặng.

  • Kích thước băng đạn: 75 viên
  • Đạn (Khởi đầu): 75 + 150 đạn
  • Chế độ bắn: Tự động hoàn toàn

Súng tốt nhất trong Cold War - Type 63

Súng tốt nhất trong Cold War - Type 63

Type 63 sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi khả năng của nó ở mỗi bước trong game Call of Duty: Black Ops Cold War. Đây là khẩu súng trường chiến thuật, cho phép bạn tiêu diệt kẻ thù bằng 2 viên đạn nếu đã bắn trúng đầu ở phát đầu tiên.

Nó có nhiều phụ kiện đính kèm và tốc độ bắn tầm xa tuyệt vời. Độ giật của Type 63 cũng ở mức tối thiểu.

  • Kích thước băng đạn: 20 viên
  • Đạn (khởi đầu): 20 + 40 viên
  • Chế độ bắn: Bán tự động

Trên đây là một số vũ khí được đánh giá tốt nhất trong game Call of Duty: Black Ops Cold War. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé.

  • 377 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/11/2020
Xem thêm: Call of Duty Black Ops Cold War.
Sắp xếp theo