Cách nhận kẹo trong Anime Champions Simulator

Candy đã được thêm vào trong bản cập nhật Halloween của Anime Champions Simulator. Để có được nó, bạn sẽ cần phải làm nhiều việc khác nhau, nhưng một số cách sẽ hiệu quả hơn cả sẽ giúp bạn nhận được nhiều kẹo hơn trong Anime Champions Simulator.

Tải game Anime Champions Simulator

Cách nhận kẹo trong Anime Champions Simulator

Để có được Candy trong Anime Champions Simulator bạn sẽ phải làm một số việc. Cách dễ nhất là thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm quả bí ngô Jack-O-Lantern mới, nhiệm vụ đó sẽ mang lại cho bạn hơn 150 nghìn kẹo.

Bạn cũng có thể vượt qua 100 cuộc Đột kích để hoàn thành nhiệm vụ thứ hai được đưa ra ở Champion City. Đây là một trong những nhiệm vụ khó hoàn thành hơn và khi hoàn thành, dù sao thì bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều kẹo.

Cuối cùng, chúng ta có thể mua Candy bằng Robux, đây không phải là cách ưa thích để nhận kẹo. Bạn chỉ cần tiếp tục đánh bại kẻ thù là hoàn toàn miễn phí, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên làm điều đó.

Anime Champions Simulator
Anime Champions Simulator

Candy trong Anime Champions Simulator có thể làm gì?

Bạn sử dụng Candy để nhận các vật phẩm và nhân vật Halloween mới ở Champions City. Để đạt được điều này, chỉ cần dịch chuyển tức thời đến thành phố và bạn sẽ thấy một quả bí ngô lớn đang chờ bạn. Tương tác với nó để nhận được những quả cầu dùng làm quà tặng Halloween. Nó sẽ có giá 4,99k kẹo cho mỗi quả cầu bạn mở. Nhược điểm của việc này là không có cách nào thực sự dễ dàng để loại bỏ vật phẩm, như với Champions. Vì vậy, bạn sẽ phải dọn dẹp rất nhiều vì bạn sẽ nhận được rất nhiều quả cầu với số lượng kẹo bạn nhận được.

  • 49 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 26/10/2023
Xem thêm: Anime Champions Simulator
Sắp xếp theo