LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất chế độ Một cho tất cả

Một cho tất cả - One for all là một chế độ chơi khá quen thuộc với game thủ Liên minh huyền thoại. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp top các vị tướng mạnh nhất mà người chơi có thể lựa chọn trong chế độ chơi này.

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất chế độ Một cho tất cả

Yasuo

Yasuo là một vị tướng với sức mạnh áp đảo trong bản đồ Summoner's Rift của Liên minh huyền thoại. Và không ngẫu nhiên mà ngay cả ở chế độ One for All này, Yasuo cũng có tỉ lệ cấm cực kỳ cao. Khi một Yasuo hất tung được đối thủ, các Yasuo khác trong team đều có thể sử dụng chiêu cuối Trăn trối và gây sát thương cũng như giữ đối phương trên không một khoảng thời gian khá dài. Không những vậy, tường gió của Yasuo nay sẽ được nhân lên 5 lần, chặn gần tất cả các loại đạn và kỹ năng từ xa của các vị tướng khác. Chính vì những lý do đó mà Yasuo xứng đáng có được vị trí một trong những tướng mạnh nhất trong chế độ One for All.

Darius

Chế độ Một cho tất cả là một chế độ chơi giúp cho các vị tướng có nội tại trùng nhau có thể stack với nhau tạo nên sát thương lớn cho kẻ địch. Và Darius là ví dụ điển hình cho việc đó. Với việc stack nội tại Chảy máu, tất cả các Darius trong team sẽ đều hưởng lợi từ nội tại này và dùng nó để thi triển chiêu cuối cực kỳ mạnh.

Ngộ không

Ngộ Không cũng là một vị tướng rất mạnh trong chế độ One for All. Với kỹ năng W - Phân thân, 5 Ngộ Không sẽ tạo ra số lượng bóng đủ lớn để làm rối loạn đội hình team địch. Không những thế, chiêu cuối của những Ngộ Không khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên lượng khống chế cực rộng và cực lớn, hất tung mọi kẻ thù trên màn hình.

Shaco

Cũng khá giống Ngộ Không ở khoản tạo bóng, tuy nhiên bóng của Shaco lại khó chịu hơn rất nhiều với việc có thể di chuyển và tấn công với lượng sát thương bằng với chủ thể. Thêm vào đó là việc đặt một số lượng lớn những Hộp ma quái từ 5 Shaco sẽ tạo nên những cái bẫy chết người cho team địch.

Kai'sa

Khá giống với Darius, Ái nữ hư không - Kai'sa cũng rất mạnh trong Một cho tất cả nhờ việc cộng dồn nội tại của mình lên đối thủ. 5 Kai'sa trong đội hình sẽ stack liên tục nội tại Vết thương ăn mòn và khiến đối thủ chịu sát thương vô cùng lớn. Tuy là một AD với lượng máu thấp, nhưng với khả năng cộng dồn của nội tại và sự cơ động của mình thì Kai'sa vẫn là một vị tướng cực mạnh trong One for All.

Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với chế độ Một cho tất cả trong LMHT!

  • 1.334 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 05/04/2021
Sắp xếp theo