• Hướng dẫn cập nhật Google Chrome phiên bản mới nhất

    🖼️
    Trình duyệt Google Chrome luôn tự động cập nhật lên phiên bản mới để sửa lỗi cũng như cải tiến về giao diện. Tuy nhiên, nếu có lỗi xảy ra khiến quá trình cập nhật không diễn ra tự động thì các bạn hoàn toàn có thể update thủ công bằng các cách trong bài viết dưới đây.
    👨 Winter VI 50.000+
  • Sửa lỗi Flash bị chặn do lỗi thời trên Chrome

    🖼️
    Hiện nay Chrome đã không còn hỗ trợ các nội dung Flash, nếu không may gặp phải trường hợp trình duyệt báo lỗi, Flash trên Chrome không hoạt động, bạn có thể thử cách sau.
  • Hướng dẫn bật tắt nút Download trên Cốc Cốc

    🖼️
    Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết làm sao để bật lại nút Download lên?
  • Cách xóa tất cả thư trong Gmail

    🖼️
    Gmail của Google là dịch vụ email thông dụng và phổ biến nhất trên thế giới. Trong bài viết sau đây, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa toàn bộ email trong một tab hoặc toàn bộ hòm thư gmail của bạn.
  • Cốc Cốc: Hướng dẫn cách xem Youtube trên cửa sổ phụ Sidebar

    🖼️
    Sidebar là một tính năng mới khá thú vị trên Cốc Cốc giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác trên 2 cửa sổ trình duyệt khác nhau cùng lúc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xem youtube trên cửa sổ phụ với Sidebar cực kỳ đơn giản.
    10.000+
  • Kích hoạt Adobe Flash Player trên mọi trình duyệt

    🖼️
    Download.vn đã từng chia sẻ với bạn cách bật Adobe Flash Player trên trình duyệt Chrome và Firefox, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt Adobe Flash Player trên Internet Explorer, Safari, Opera và Microsoft Edge.
    10.000+