Lướt web nhiều tính năng hơn với CentBrowser

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng CentBrowser

Hiện tại có rất nhiều trình duyệt web được sử dụng rộng rãi như Chrome, FireFox, Cốc Cốc, Opera, Safari... với nhiều tính năng tiện lợi cùng tốc độ duyệt web nhanh chóng và mạnh mẽ, ngoài ra chúng ta còn có những trình duyệt mới như Torch, Vivaldi, CentBrowser... trong đó trình duyệt CentBrowser được xây dựng trên mã nguồn mở Chronium, tuy mới là một tân binh trong làng trình duyệt nhưng CentBrowser đã mang lại cho người dùng những tính năng tùy chỉnh tuyệt vời nhất.

Với nhiều tính năng được tinh chỉnh nhằm mang lại trải nghiệm khác biệt và thú vị đến cho người dùng, vì được xây dựng với nền tảng Chronium cho nên CentBrowser được nhận hết tất cả những ưu điểm của Chrome, còn những tính năng và tiện ích khác thì bạn hãy cùng Download.vn tìm hiểu ở dưới đây nhé.

CentBrowser

Cài đặt và tìm hiểu tính năng trên trình duyệt CentBrowser

Bước 1: Truy cập vào nút tải bên trên và bấm Tải về.

Cent Browser

Bước 2: Sau đó hãy chọn một link để tải về, Download.vn luôn cung cấp cho các bạn những phiên bản đầy đủ nhất của phần mềm.

Cent Browser

Bước 3: Sau khi tải về bạn có thể khởi động file cài đặt của mình lên luôn để cài đặt, sau đó thì bấm Install để bắt đầu quá trình cài đặt

Cent Browser

Sau đó bạn hãy chờ một chút để quá trình cài đặt hoàn thành. Bạn có thể bỏ tích chọn ở Set as default browser để bỏ CentBrowser làm trình duyệt mặc định.

Cent Browser

Khi trình duyệt của bạn hiện lên bạn hãy bấm Continue để tiếp tục sử dụng.

Cent Browser

Cent Browser có những tính năng tùy chọn hết sức tiện lợi, bạn chỉ cần bấm và giữ chuột trái rồi kéo theo chiều mũi tên được gắn thao tác trên mỗi tab để thực hiện mở hoặc download link trên trang web, trở lại trang cũ...

Cent Browser

Ngoài ra bạn có thể cài đặt tác vụ cho mỗi tab trong cài đặt Tab Options, tại đây bạn có thể thực hiện tắt mỗi tab chỉ bằng click đúp, chuột phải, trái, mở pop-up...

Cent Browser

Cent Browser

Ngoài ra bạn còn có thể thay đổi hình dạng tab từ viền cong sang vuông, chỉnh sửa nút new tab, cỡ chữ...

Cent Browser

Tính năng ẩn danh trên Cent Browser bạn có thể sử dụng mà không cần mở một cửa sổ mới, bạn chỉ cần sử dụng chế độ ẩn danh bên cạnh các tab bình thường, bấm chuột phải vào new tab và chọn New Multilogin tab hoặc phím tắt Ctrl + M để thực hiện mở. Tab ẩn danh sẽ có dấu hiệu là một chấm đỏ ở giữa tab.

Cent Browser

Và bạn đã có thể sử dụng Tab ẩn danh ở ngay bên cạnh những tab bình thường.

Cent Browser

Một tính năng thú vị nữa bạn cũng có thể sử dụng là ẩn thanh dấu trang, vào Cài đặt chọn Bookmarks > Auto hide bookmarks, việc này cũng giống như việc bạn ẩn thanh taskbar ở trên Windows.

Cent Browser

Ngoài ra Cent Browser còn những tính năng khác mà bạn có thể sử dụng như:

  • Thanh cuộn tab: Thiết lập độ rộng tab nhỏ nhất tránh các tab trở nên quá nhỏ. Cuộn toàn bộ thanh cuộn bằng con lăn giống như Firefox.
  • Bảo vệ sự riêng tư của người dùng: Cent Browser bảo vệ sự riêng tư của người dùng một cách tối đa, ngoài ra những lỗ hổng bảo mật của nền tảng của Chronium đã được phát hiện và đang tiến hành fix.
  • Bạn có thể mở bất kỳ URL nào mình muốn lên Cent Browse, kể cả là một URL của ảnh. Ngoài ra còn có tính năng phát hiện mã QR cho URL và tiếp tục lướt web trên các thiết bị di động của bạn.
  • Tối ưu hóa bộ nhớ: Bật chế độ xử lý đơn để giảm tiêu thụ bộ nhớ và tránh xử lý cùng lúc quá nhiều tiến trình.

Bạn cũng có thể thay đổi giao diện của Cent Browser theo sở thích của mình bằng cửa hàng chrome mà bạn sử dụng trên Google Chrome. Nếu bạn đang muốn thay đổi trình duyệt và tìm kiếm sự mới mẻ thì hãy tải Cent Browser về máy của mình để cài đặt và sử dụng nhé.

  • 542 lượt xem
Cập nhật: 01/03/2018
Xem thêm: cent browser
Sắp xếp theo