Cách thiết lập CPU và RAM trên giả lập LDPlayer

LDPlayer là một trình giả lập Android khá gọn nhẹ và cung cấp hầu như đầy đủ các tính năng mà một trình giả lập mang lại. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập CPU và RAM trong giả lập LDPlayer để chạy game mượt mà và ổn đỉnh hơn.

LDPlayer

Tải LDPlayer

Cách thiết lập CPU và RAM trên giả lập LDPlayer

Đầu tiên các bạn mở LDPlayer lên và chọn phần Cài đặt từ nút có hình 3 dấu gạch ở góc trên bên phải của cửa sổ phần mềm như hình dưới.

Bước 1

Bước tiếp theo chọn tab Nâng cao, chọn tiếp mục CPU và lựa chọn số core trong CPU mà bạn muốn LDPlayer sử dụng. Số core càng nhiều thì việc chạy đa tác vụ trong LDPlayer sẽ càng mượt mà hơn. Nhưng cũng sẽ tốn nhiều tài nguyên của CPU hơn, khiến máy chậm, lag. Thường nên để từ 2-3 cores đối với CPU có 4 cores là hợp lí nhất.

Bước 2

Tiếp theo là phần lựa chọn số Ram mà giả lập sử dụng. Việc tăng dung lượng Ram tối đa giúp LDPlayer chạy mượt mà hơn và không sợ bị thiếu dung lượng nhớ. Tuy vậy, cũng không nên để tối đa lượng Ram mà máy tính của bạn có vì có thể sẽ gây thiếu hụt bộ nhớ ảnh hưởng đến quá trình chạy ứng dụng trên PC. Chọn xong các bạn nhấn Lưu để lưu lại các thiết lập. Giả lập sẽ yêu cầu bạn khởi động lại.

Bước 3

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 10.578 lượt xem
Cập nhật: 29/02/2020
Xem thêm: LDPlayer
Sắp xếp theo