Cách tải và cài đặt Laplace M VN - Vùng đất gió trên PC

Laplace M - Vương quốc gió đang là tựa game MMORPG rất hot trên Mobile với đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn và những thú cưng dễ thương.

VTC cũng đã ra mắt phiên bản Laplace M Việt Nam vào ngày 19/11 vừa qua cho cả 3 nền tảng iOS, Android, và PC. Hôm nay, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn tải và cài đặt Laplace M trên PC đơn giản bằng giả lập hoặc bằng bộ cài đặt trực tiếp trên Windows.

Hướng dẫn cài đặt Laplace M VN

Tải và chơi Laplace M trên PC với LDPlayer

Tải LDPlayer

Sau khi đã tải và cài đặt LDPlayer thành công, các bạn mở LDPlayer lên và đợi phần mềm khởi động.

Màn hình Loading

Trong cửa sổ LDplayer, các bạn tìm game Laplace M. Lưu ý, phần mềm sẽ cho bạn 2 lựa chọn cài đặt: Cài đặt bình thường và Cài đặt cục bộ.

Hướng dẫn cài đặt Laplace M VN

  • Cài đặt cục bộ là hình thức cài đặt nhanh gọn, LDPlayer sẽ tự động tải game từ hệ thống mà không thông qua cửa hàng CH Play của Google, có nghĩa bạn không cần phải đăng nhập tài khoản Google để tải game. Để cài đặt cục bộ, các bạn nhấn chọn nút 3 chấm dọc bên cạnh nút Cài đặt và chọn Cài đặt cục bộ. Giả lập sẽ tiến hành tải game và cài đặt cho bạn. Quá trình này có thể mất vài phút hoặc lâu hơn tùy vào tốc độ Internet. Cài đặt cục bộ còn tránh cho bạn được lỗi “Thiết bị không tương thích” khi tải game qua CH Play nữa đó.

Hướng dẫn cài đặt Laplace M VN

  • Cài đặt bình thường là bạn sẽ sử dụng CH Play để tải game bình thường, và yêu cầu phải có tài khoản Google. Các bạn nhấn vào Cài đặt, và đăng nhập vào CH Play để tải game.

Hướng dẫn cài đặt Laplace M VN

Sau khi thông báo cài đặt thành công, biểu tượng của game sẽ hiện ra, các bạn click đúp vào icon để vào game.

Hướng dẫn cài đặt Laplace M VN

Sau khi game load xong, sẽ hiện lên màn hình đăng nhập. Laplace M cho phép đăng nhập với các tài khoản khác nhau như Facebook, Google, tài khoản VTC, tài khoản Line...

Hướng dẫn cài đặt Laplace M VN

Sau khi đăng nhập thành công, các bạn hãy chọn cho mình một trong 5 Class hiện có trong game nhé.

Hướng dẫn cài đặt Laplace M VN

Tiếp theo, các bạn có thể đặt tên và tùy chỉnh hình thức cho nhân vật của mình, như màu tóc, màu mắt, giới tính,... và bắt đầu lên đường khám phá Vương quốc gió.

(Có một số bạn thắc mắc về việc xóa nhân vật đã tạo thì ở thời điểm hiện tại thì game chưa hỗ trợ việc xóa nhân vật, nên các bạn hết sức chú ý và không nên tạo quá nhiều nhân vật trong một tài khoản nhé)

Hướng dẫn cài đặt Laplace M VN

Lưu ý: Đối với một số giả lập như GameLoop, các bạn vẫn có thể tải và chơi Laplace M nhưng sẽ không phải là phiên bản Việt Nam do VTC phát hành và không hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Các bạn nên lưu ý để tránh mất thời gian và công sức.

Tải và cài đặt Laplace M PC chính chủ

Tải bộ cài Laplace cho PC

Đầu tiên các bạn giải nén file vừa tải về, vào thư mục vừa giải nén và chạy file Laplacem_setup1.0.0 để cài đặt.

Setup

Hộp thoại hiện ra, các bạn nhớ lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt nhé.

Bảng thỏa thuận của game, các bạn nhấp chọn Tôi chấp nhận thỏa thuận và nhấn Tiếp.

Ở phần vị trí cài đặt của game, các bạn có thể để mặc định như hình, hoặc nhấn Duyệt để chọn vị trí khác trong máy. Chọn xong các bạn nhấn Tiếp.

Cửa sổ tiếp theo là lựa chọn cài thêm các phần mềm hỗ trợ, các bạn không cần để ý đến nó, nhấn Tiếp.

Thư mục bắt đầu và lối ra Desktop , các bạn để mặc định.

Thư mục bắt đầu

Lối ra Desktop

Cửa sổ tiếp theo, các bạn kiểm tra lại các tùy chỉnh đã lựa chọn và nhấp Cài đặt.

Sẵn sàng cài đặt

Đợi một chút để cài đặt hoàn thành nhé.

Tiến trình cài đặt

Sau khi cài đặt xong, cửa sổ hoàn thành sẽ hiện ra. Các bạn tích vào ô Khởi động Laplace M và nhấn Hoàn thành.

Hoàn thành

Vậy là quá trình cài đặt đã xong rồi đó. Game cũng sẽ tự động chạy ngay sau khi cài nên các bạn không cần mở game lên đâu nhé.

So với cách chơi trên PC bằng giả lập LDPlayer thì bộ cài chuẩn cho PC có độ tương thích cao hơn rất nhiều, giúp cho việc chơi game của các bạn trở nên mượt mà hơn cũng như đỡ tiêu hao tài nguyên của máy. Tuy vậy, phiên bản chạy trên PC này có một nhược điểm cực kỳ lớn, đó là bạn sẽ phải quét mã QR mỗi lần đăng nhập, gây nên sự phiền hà nhất định đối với một số bạn. Cụ thể việc đăng nhập bằng mã QR sẽ được hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn quét mã QR để đăng nhập Laplace M trên PC

Khi các bạn mở game lên sẽ hiện ra màn hình để quét mã QR:

Mã QR

Các bạn hãy dùng điện thoại hoặc máy tính bảng đã cài Laplace và chọn nút Quét mã QR:

Quét mã QR

Bây giờ hãy đưa camera của điện thoại hoặc máy tính bảng vào phần quét mã trên màn hình PC, nếu quét thành công hệ thống sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản game cho bạn.

Lưu ý: Mỗi lần đăng nhập trên PC theo cách này bạn lại phải quét mã lại một lần, vì vậy bạn vẫn phải giữ game trên điện thoại hoặc máy tính bảng để có thể đăng nhập lại những lần sau.

Như vậy, Download.vn đã hướng dẫn các bạn chơi bằng PC có thể tải và trải nghiệm phiên bản chính thức của Laplace M tại Việt Nam qua những bước rất đơn giản. Nếu các bạn muốn trải nghiệm game này trên Mobile thì có thể tải theo hai phiên bản:

Laplace M cho IOS Laplace M cho Android

Chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ cùng thế giới cổ tích tuyệt vời của Laplace M nhé!

  • 12.415 lượt xem
Cập nhật: 04/11/2020
Xem thêm: Laplace M LDPlayer
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Xuân Hiếu
    Trần Xuân Hiếu Good
    Thích Phản hồi 05/10/20