Cách mở nhiều cửa sổ giả lập cùng lúc trên KOPlayer

Chơi game trên trình giả lập Android hiện tại không còn quá xa lạ với nhiều game thủ yêu thích game mobile rồi. Việc này tiện cho những ai hay chơi những tựa game thuộc dạng "cày cuốc" và có lúc cũng cần mở nhiều tài khoản để cày cùng một lúc, tiện hơn là phải sắm nhiều điện thoại để chơi.

Bạn có thể mở nhiều cửa sổ trình giả lập để chơi, như trên NoxPlayer, MEmu, với trình giả lập MEmu bạn có thể xem hướng dẫn tạo nhiều cửa sổ ở trong bài viết Hướng dẫn mở nhiều cửa sổ trên trình giả lập MEmu. Một phần mềm giả lập khác cũng được nhiều game thủ sử dụng để cày cuốc game mobile đó là KOPlayer. Dưới bài viết này là hướng dẫn mở nhiều cửa sổ cùng lúc trên giả lập KOPlayer.

KOPlayer KOPlayer cho macOS

Hướng dẫn mở nhiều cửa sổ cùng lúc trên giả lập KOPlayer

Bước 1: Tải và cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính, sau đó khởi động biểu tượng KOPlayer lên, sẽ có hai biểu tượng của KOPlayer hiện lên trên màn hình, cái nào tên dài hơn bạn hãy bấm vào đó. Bấm vào Thêm trình giả lập ở bên dưới.

KOplayer

Bước 2: Ở cửa sổ tiếp theo hãy bấm vào Trình giả lập mới, lời khuyên là bạn không nên bấm vào bản sao trình giả lập rồi chọn KOPlayer nhé, sẽ bị lỗi đấy.

KOplayer

Tiếp theo một trình giả lập thứ hai sẽ được khởi chạy. Tên mới của trình giả lập này là KOPLAYER1.

KOplayer

Khi KOPLayer hoàn tất việc tạo trình giả lập mới rồi bạn hãy bấm vào nút Thêm trình giả lập một lần nữa.

KOplayer

Lúc này, ở cửa sổ tạo giả lập mới bạn hãy bấm vào Bản sao trình giả lập > chọn KOPLAYER 1, là tên của trình giả lập mới vừa được tạo.

KOplayer

Và khi cửa sổ quản lý trình giả lập KOPlayer hiện ra thêm một bản sao mới, bạn hãy khởi chạy hai cửa sổ KOPLAYER 12. Bạn cũng có thể tạo thêm nhiều bản sao khác nếu muốn chơi nhiều game cùng lúc, lưu ý là tạo nhiều thì cứ chọn KOPLAYER 1 để tạo bản sao nhé.

KOplayer

Ở đây mình chỉ tạo ra hai cửa sổ khác nhau mà cũng rất mượt mà không quá giật.

KOplayer

Kiểm tra trong Task Manager thì dung lượng chiếm dụng của hai cửa sổ này không quá lớn, tuy nhiên bạn cũng phải chuẩn bị ít nhất 4GB RAM đổ lên thì mới có thể mở được 3 cửa sổ và chơi game mượt mà được.

KOplayer

Đó là cách mà nhiều game thủ cày cuốc game mobile thường làm, nó rất hiệu quả khi bạn có một chiếc PC cấu hình tầm trung, hơn là việc bạn phải sắm thêm một chiếc điện thoại để cày game, tuy nhiên bạn phải cần một dung lượng RAM kha khá một tí, vì khi chơi game sẽ hơi giật.

Ngoài ra còn một sự lựa chọn khác cũng khá hấp dẫn cho các bạn, đó là NoxPlayer, giả lập này cũng cho phép người dùng tạo nhiều cửa sổ để chơi nhiều game cùng một lúc. Tham khảo cách cài và sử dụng NoxPlayer qua bài viết Hướng dẫn sử dụng NoxPlayer trên máy tính.

NoxPlayer NoxPlayer cho macOS

Video hướng dẫn cách mở nhiều cửa sổ giả lập trên KOPlayer

  • 3.472 lượt xem
Cập nhật: 31/10/2018
Xem thêm: KOPlayer
Sắp xếp theo