Mẫu mặt trống đồng khai giảng năm học 2024 - 2025 File Corel mặt trống khai giảng

Mẫu mặt trống đồng khai giảng năm học 2024 - 2025 mang tới File Corel, thầy cô chỉ việc chỉnh theo kích cỡ của trống trường mình rồi in ra là có thể sử dụng được ngay, vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

File Corel là một bản vẽ hoặc hình ảnh vector được tạo bằng phần mềm CorelDraw. Tiếng trống khai trường rộn ràng vang lên là năm học mới chính thức bắt đầu, cùng sự nỗ lực phấn đấu hết mình của thầy và trò. Để buổi lễ khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp có thể tham khảo thêm kịch bản, bài phát biểu, lời dẫn chương trình khai giảng. Mời thầy cô tham khảo mẫu mặt trống khai giảng dưới đây:

Mẫu mặt trống đồng khai giảng năm học 2024 - 2025

Mẫu mặt trống đồng khai giảng

Mẫu mặt trống đồng khai giảng

Cách trang trí mặt trống khai giảng

Trang trí trống khai giảng thường sử dụng các hoa văn cổ điển trên trống đồng để trang trí. Các hình chim hạc, mặt trời hay hình vẽ hoạt động của con người là những hình ảnh phổ biến nhất. Sử dụng các hoa văn này không chỉ nâng cao tinh thần dân tộc, còn thể hiện được sự trân trọng các giá trị lịch sử và cũng là mong ước về những điều tốt đẹp trong tương lai.

Mặt trống khai giảng có thể được in hoặc dán giấy. Thông thường, trống khai giảng sẽ được in sẵn các họa tiết bằng một gam màu thật nổi bật. Dùi trống được quấn bằng giấy hoặc vải đỏ thể hiện sự long trọng của buổi lễ này. Một số mẫu mặt trống khai giảng:

Trang trí trống khai giảng

Trang trí trống khai giảng

Trang trí trống khai giảng

Trang trí trống khai giảng

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 331
  • Lượt xem: 1.233
  • Dung lượng: 344,9 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Sắp xếp theo
👨

    Tài liệu tham khảo khác