Mẫu giấy biên nhận hồ sơ tài liệu Giấy biên nhận hồ sơ

Mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu là mẫu giấy biên nhận người nhận đã nhận đủ hồ sơ hoặc tài liệu từ người giao nộp để đảm bảo an toàn cho hồ sơ hoặc tài liệu của mình đến đúng người cần nhận và tránh được một số tranh chấp không đáng có trong trường hợp hồ sơ hoặc tài liệu bị thất lạc. Mẫu giấy biên nhận hồ sơ nêu rõ thông tin của người biên nhận hồ sơ, thông tin của người nhận hồ sơ, hồ sơ, giấy tờ tài liệu cần gửi. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết mẫu giấy biên nhận hồ sơ tại đây.

TÊN CƠ QUAN, TC CHỦ QUẢN (1)
TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC (2)
------------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------

Số: ............/GBN- …(3)….

...... (4). , ngày ..... tháng ..... năm 20…

GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ

Họ và tên:(5)...................................................................................................................

Chức vụ................................., đơn vị công tác:..........................................................

Đã tiếp nhận hồ sơ của:

Ông (bà): (6)................................................................................................................

...................................................................................................................................

Bao gồm:

(7) ...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

Nơi nhận:
- (8)…. ….;
- Lưu: Hồ sơ .....

NGƯỜI TIẾP NHẬN
(Ký tên, đóng dấu (nếu có))
Họ và tên

Ghi chú:

(1) Tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp (nếu có).

(2) Tên cơ quan, tổ chức cấp giấy biên nhận hồ sơ.

(3) Chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức cấp giấy biên nhận hồ sơ.

(4) Địa danh.

(5) Họ và tên, chức vụ và đơn vị công tác của người tiếp nhận hồ sơ.

(6) Họ và tên, nơi công tác hoặc giấy tờ tùy thân của người gi hồ sơ.

(7) Liệt kê đầy đủ, cụ thể các hàng hóa, tài liệu có khi gi hồ sơ.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 2.252
  • Lượt xem: 6.109
  • Dung lượng: 297,7 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo