Lời chúc Ngày con trai 6/4

Ngày của Con Trai (Boy’s Day)

Chúng ta có Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 đã dần trở nên quen thuộc thì một ngày lễ mà ít người để ý đến hơn chính là Ngày con trai 6/4 dành riêng cho các bạn trẻ ở độ tuổi học sinh, sinh viên hay còn được mọi người nhắc đến là ngày Con trai Boy's Day.

Ngày Con trai Boy's Day cũng đang dần được nhiều người ở các lứa tuổi khác biết đến và yêu thích để các bạn học tổ chức cho nhau, cùng nhau kỷ niệm trên lớp hay các nhóm bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một lời chúc cho những người bạn thân của mình có thể tham khảo lời chúc con trai hay nhất dưới đây:

Lời chúc 6/4 cho con trai

1. Chúc mừng ngày Boy’s Day 6/4, chúc một nửa thế giới luôn thành đạt, hạnh phúc và vui vẻ. Hãy luôn mỉm cười và không ngừng nỗ lực nhé!

2. Hôm nay là ngày Boy’s Day hay Cu’s Day, ngày cho đám con trai. Chúc tất cả bạn nam, các anh các chú mình biết một ngày nhiều niềm vui. Chúc tất cả nhiều sức khỏe, nhiều may mắn và thành đạt trong cuộc sống!

3. Chúc tất cả bạn bè của tôi ngày 6/4 hạnh phúc. Chúng ta hãy tôn vinh niềm đam mê của con trai. Xin gửi mọi lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người.

Lời chúc ngày 6/4 cho chồng

1. Chồng yêu của em, ngần ấy năm anh đều ở bên em. Anh đã bảo vệ em khỏi mọi tổn thương cho dù là nhỏ nhất. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em. Chúc anh ngày 6/4 hạnh phúc, người đàn ông của em.

2. Chồng của em, anh là tri kỷ của em và sẽ luôn như vậy. Cảm ơn bạn vì tất cả những kỷ niệm đẹp. Ngày 6/4 này, em muốn cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã làm cho em. Anh là người tốt nhất, thân yêu mà em luôn trân trọng.

3. Anh đã sở hữu trái tim em với tình yêu anh dành cho em. Anh đã cho em thấy ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Em yêu anh nhiều đến nỗi em không thể tưởng tượng cuộc sống của tôi mà không có anh. Chúc mừng ngày của đàn ông, yêu anh.

4. Anh là ví dụ hoàn hảo về một người chồng chu đáo. Bao năm qua đi nhưng anh vẫn chưa bao giờ ngừng yêu em, chăm sóc em như ngày đầu chúng ta gặp nhau. Chúc mừng ngày của đàn ông, tình yêu của em.

5. Vào ngày này, em muốn cảm ơn Chúa vì người đã ban phước cho em bằng một người đàn ông tuyệt vời nhất trong cuộc đời em, đó là anh. Cảm ơn anh vì tất cả tình yêu anh dành cho em. Chúc anh ngày 6/4 hạnh phúc.

Lời chúc ngày 6/4 tặng bạn trai, người yêu

1. Hôm nay không giống ngày hôm qua, hôm nay là ngày đặc biệt dành cho anh. Cảm ơn anh đã luôn bên em chăm sóc và giúp đỡ em. Em sẽ luôn bên anh như anh ở bên em vậy. Chúc anh 6/4 ý nghĩa, chúc mừng ngày quốc tế đàn ông.

2. Một ngày cống hiến, một tháng cố gắng và một năm vất vả. Cảm ơn anh đã luôn hết mình vì thế giới, vì những người xung quanh. Hãy luôn yêu thương chính mình và vui vẻ dù trong hoàn cảnh nào nhé. Hãy nhớ một nửa thế giới cần cậu, luôn bên anh.

3. Chúc anh ngày 6/4 thật vui vẻ và thành công. Cảm ơn anh đã đến và mang lại hạnh phúc cho em.

4. Nhân ngày đặc biệt dành cho phái mạnh Việt Nam 6/4 - Boy’s Day, chúc chàng trai của tôi thật vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công nhé. Hãy nhớ rằng dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn ở bên bạn, ủng hộ bạn.

5. Ngày 6/4 đến rồi, em chúc anh luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt. Em mãi yêu và ủng hộ anh.

6. 6/4, ngày đặc biệt của anh đến rồi. Chúc anh ngày ngày 6/4 thật vui vẻ, luôn mỉm cười và hạnh phúc nhé. Cảm ơn anh vì tất cả, em sẽ luôn ở bên và ủng hộ anh.

7. Nhân ngày 6/4, em chúc anh, tình yêu lớn nhất của đời em thật nhiều sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp đã chọn. Yêu anh nhiều.

8. Chúc ông xã ngày 6/4 vui vẻ, trẻ khỏe và luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của chúng ta.

Câu chúc ngày con trai cho bạn nam trong lớp

1. Nhân ngày con trai, xin chúc các bạn nam lớp…. ngày một trưởng thành, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Các bạn là niềm vui, kỷ niệm tuổi học trò của chúng mình. Mãi yêu các bạn!

2. Tập thể các bạn nữ lớp … chúc các bạn giai ngày một đẹp trai, ngày một lớn, sau này thành đạt đừng quên đám bạn này. Yêu chúng mày rất nhiều!

3. Chúng mày ơi! Ngày Cu’s Day đến nên tặng những lời yêu thương đến đám nam nhi lớp… Cảm ơn chúng mày đã ở bên bọn tao, lúc vui lúc buồn, chia sẻ đồ ăn thức uống, trêu tức bọn tao. Chúc chúng mày nhiều may mắn và nhiều hạnh phúc nhé, lũ giặc của bọn tao!

Lời chúc ngày con trai cho bạn thân

1. Bạn thân yêu ơi! Nhân ngày con trai, chúc bạn nơi phương xa nhiều sức khỏe, mọi việc thuận lợi và thành công trong sự nghiệp. Giữ gìn bản thân, nhớ mày lắm!

2. Nhân dịp 6/4 tớ chúc cậu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cậu!

3. Mày ơi, có biết ngày 6/4 là ngày gì không? Là ngày cho đám con trai tụi mày đó. Cảm ơn vì đã luôn là người bạn tốt của tao. Chúc mày thành công, mạnh khỏe và luôn hạnh phúc trên đường đời. Bạn thân mến!

4. Đàn ông sinh ra là để mạnh mẽ, năng động. Nhưng tại sao những phẩm chất này không phù hợp với mày nhỉ. Đùa thôi, chúc mày ngày 6/4 có thêm sức mạnh để đối mặt với bảng thành tích tồi tệ nhất của mình. Hạnh phúc nhé.

5. Đàn ông được cho là chỗ dựa của gia đình họ. Nhưng tao không nghĩ câu nói đó phù hợp với mày. Đùa tí thôi. Chúc mừng ngày của đàn ông, bạn ạ.

6. Vào ngày 6/4 này, hãy hứa với tôi rằng bạn sẽ không khóc nữa sau khi bị một cô gái từ chối. Chúc mừng ngày của con trai, bạn thân.

Lời chúc 6/4 cho bạn bè

1. Chúc mừng ngày Boy’s Day 6/4, chúc ông bạn của tôi có được những điều tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt này nhé và sớm tìm thấy một nửa yêu thương của mình.

2. Chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông của Việt Nam, chúc bạn tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt.

3. Nhân ngày 6/4, một ngày đặc biệt nhất tôn vinh đấng mày râu Việt Nam, tôi chúc ông thật hạnh phúc, vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cả tình yêu.

4. Chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông, chúc mừng dành cho nam giới, chúc một nửa thế giới này luôn thành đạt, vui vẻ và có được hạnh phúc viên mãn.

5. Ngày 6/4 là ngày đặc biệt để tôn vinh đấng mày râu các ông. Tôi xin chúc những ông bạn của tôi thật hạnh phúc và vui vẻ trong ngày đặc biệt này nhé. Tối nay chúng ta làm bữa kỷ niệm và chúc mừng nhé.

  • 13.641 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 06/04/2024
Xem thêm: Lời chúc
Sắp xếp theo