LMHT: Top 5 tướng có tỉ lệ thắng cao nhất phiên bản 8.15

Hiện tại trong phiên bản 8.15 của Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ Việt Nam, có khá nhiều vị tướng không thuộc Hot Pick trong meta nhưng lại có tỉ lệ thắng rất cao do nhận được một số hỗ trợ nâng cấp từ nhà phát hành, dưới đây là 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong phiên bản 8.15.

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại: Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong phiên bản 8.15

5. Yorick

Tướng Liên Minh

Yorick ở thời điểm hiện tại khá mạnh so với Yorick cũ trước đây, hiện tại vị tướng này có rất nhiều tác dụng trong giao tranh, tuy vậy Yorick vẫn khá kén người chơi và không phát huy tốt sức mạnh trong tay hầu hết mọi người.

Ở vài phiên bản cách đây không lâu, Yorick nhận được một vài buff từ nhà phát hành khiến vị tướng này được nhiều game thủ quan tâm hơn. Tuy nhiên thì tỉ lệ chơi của Yorick trên toàn máy chủ chỉ đạt vỏn vẹn 1.84%. Ở máy chủ Việt Nam, Yorick cũng không có nhiều đất diễn khi trong 1 tuần qua, vị tướng này mới chỉ được chơi 1,235 trận Xếp Hạng.

Thế nhưng số trận chơi của Yorick ở những bậc Rank cao lại chiếm khá nhiều, chứng tỏ nếu vào tay game thủ có kỹ năng thì đây sẽ là một vị tướng vô cùng nguy hiểm. Ở thời điểm hiện tại, tỉ lệ thắng của Yorick đang là 53.85% ở máy chủ Việt Nam và trên toàn máy chủ thì con số này chiếm đến 52.79%

4. Nami

Tướng Liên Minh

Việc giảm sức mạnh của một loạt những tướng Hỗ trợ đang làm mưa làm gió như Morgana, Fiddlesticks, Pyke, Rakan đã đưa những cái tên như Braum, Alistar quay lại vị thế meta Hỗ Trợ đỡ đòn của mình. Những điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh tổng hợp ổn định và cân bằng của Nami ở thời điểm hiện tại. Tuy không còn bá đạo như ở cách đây vài phiên bản nhưng vị tướng này vẫn còn đủ sức mạnh để đe dọa ở khu vực đường dưới.

Hiện một vài tướng Hỗ Trợ theo hướng buff đã bị giảm đi khá nhiều sức mạnh do việc kỹ năng tạo lá chắn của một vài tướng bị nerf, một vài trang bị hỗ trợ hồi máu và tạo lá chắn khác bị giảm sức mạnh. Với Nami thì điều này không ảnh hưởng quá nhiều nhờ khả năng hồi máu bằng chiêu W - Thủy Triều vẫn hoàn toàn đủ dùng.

Ngoài ra thì những kỹ năng khống chế như Q - Thủy Ngục hay chiêu cuối Sóng Thần của cô lại hiệu quả rất nhiều khi đó không chỉ là công cụ mở giao tranh mà còn phá giao tranh cực kỳ hiệu quả. Nami có thể kết hợp với nhiều loại Xạ Thủ, nhiều đội hình team khác nhau, hiện tại tỉ lệ thắng của vị tướng này đã lên đến 53.92%

3. Quinn

Tướng Liên Minh

Quinn hiện đang trở thành một nhân vật rất được ưa chuống bởi sự linh hoạt của mình, sau khi đã được làm lại và kết hợp với những buff trong vài phiên bản trước. Hiện tại Quinn có thể vừa chơi ở vị trí Đấu Sĩ đường trên, vừa có thể chơi trong vai trò Xạ Thủ đường dưới, hoặc hoàn toàn có thể đi rừng và chơi như một sát thủ Đường giữa.

Tại một máy chủ thiên về giao tranh như ở Việt Nam, không khó hiểu vì sao Quinn lại có nhiều đất diễn và được yêu thích nhiều đến vậy, lượng sát thương đầu game đã cao, hiệu ứng Cận Thị giúp game thủ loại bỏ tầm nhìn cực kỳ khó chịu giúp Quinn chiếm thế mạnh ngay ở những cấp độ đầu.

Thêm khả năng di chuyển với tốc độ cực nhanh ngoài giao tranh là công cụ đảo đường đi gank liên tục, giúp cho vị tướng này có thể tạo sức ép tại hầu hết mọi khu vực trên bản đồ mà vẫn có thể đảm bảo quay về đường kịp lúc, 54.22% là con số tỉ lệ thắng của Quinn hiện tại, và chắc chắn vị tướng này sẽ còn xuất hiện nhiều trong thời gian tới.

2. Kled

Tướng Liên Minh

Tuy không phải là một lựa chọn HOT ở khu vực đường trên, song những người thường xuyên sử dụng hay phải đối đầu với Kled chắc chắn sẽ cảm thấy sức mạnh của vị tướng này ở thời điểm hiện tại. Tuy không nhận được sự quan tâm nhiều từ Riot song điều đó không mấy cần thiết khi chỉ cần viên ngọc Chinh Phục thì Kled đã trở lên mạnh hơn rất nhiều.

Đó là lý do vì sao Kled hiện đang là một trong những vị tướng tận dụng tốt sức mạnh của viên ngọc Chinh Phục ở thời điểm hiện tại. Nội tại Skaarl Thằn Lằn Hèn Nhát cho phép Kled "cò cưa" rất lâu trong những kèo đấu 1vs1.

Không những thế, đòn đánh cận chiến còn làm mới bùa này trong khi Kled lại liên tục gõ lên đối phương, đồng nghĩa với việc vị tướng này có thể tận dụng 100% sát thương cộng thêm đến từ ngọc Chinh Phục. Có thể nói con số tỉ lệ thắng 55.02% của Kled hiện tại có sự giúp sức khá nhiều của viên ngọc Chinh Phục.

1. Kayle

Tướng Liên Minh

Kayle hiện đang là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất với con số rất ấn tượng 55.81%, tuy nhiên tỉ lệ thắng cao không hoàn toàn vì Kayle quá mạnh mà còn vì tỉ lệ chơi của vị tướng này khá thấp. Điều đó nói lên rằng Kayle hiện khá kén người chơi cũng như Kled hoặc Yorick, và số trận chơi của Kayle hầu hết đều ở những bậc Rank cao từ Bạch Kim đổ lên.

Kayle là mẫu tướng rất linh hoạt khi vừa có thể đi đường trên, đường giữa mà nếu cần thì còn có thể chơi ở vị trí Xạ Thủ đường dưới. Tất cả là nhờ sức mạnh tổng hợp của mình giúp Kayle có thể phối hợp với hầu hết mọi đội hình khác nhau. Mọi kỹ năng của Kayle đều mang thiên hướng hỗ trợ khi có tác dụng làm chậm đối thủ, hồi máu hoặc buff tốc độ di chuyển, hoặc giúp đồng đội của mình không bị dính sát thương...

Tóm lại, nếu được sử dụng khéo léo, Kayle dễ dàng tạo được đột biến trong giao tranh, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Kayle yêu cầu người sử dụng mình phải có phản xạ tay mắt nhanh nhẹn, ngoài ra cần có thể giác quan game nhạy bén.

  • 1.267 lượt xem
Cập nhật: 27/08/2018
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LOL LMHT
Sắp xếp theo