LMHT: Những bộ kỹ năng kết hợp cực "bá đạo" trong chế độ Sách phép tối thượng

Sách phép tối thượng là chế độ chơi mới được cập nhật trong Liên minh huyền thoại 11.14. Ở chế độ này, người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo, ghép các chiêu cuối để tạo nên những bộ kỹ năng "bá đạo".  Hãy cùng tham khảo một số combo kỹ năng sách phép tối thượng rất mạnh trong bài viết dưới đây.

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Những bộ kỹ năng kết hợp cực "bá đạo" trong chế độ Sách phép tối thượng

Amumu + Chiêu cuối Nunu (Fiddlestick)

Chiêu cuối của Amumu vốn cực kỳ bá đạo nhờ khả năng khống chế diện rộng nay sẽ vô cùng khó chịu khi kết hợp với chiêu cuối của Nunu (hoặc Fiddlestick) để gây sát thương lớn.

Yasuo + Chiêu cuối Malphite

Không cần bàn cãi, đây chính là một trong những bộ đôi chiêu cuối mạnh nhất trong Liên minh huyền thoại. Yasuo khi cầm chiêu cuối của Malphite: Không thể cản phá sẽ tự hất tung kẻ địch sau đó sử dụng Trăn Trối để kết liễu chúng.

Kennen + Chiêu cuối Nocturne

Kennen sử dụng chiêu cuối sau đó kết hợp với Hoang tưởng của Nocturne sẽ có thể lao vào giữa team địch và gây sát thương + làm choáng diện rộng cực kỳ mạnh.

Tryndamere + Chiêu cuối Olaf (hoặc ngược lại)

Tryndamere vốn đã có kỹ năng Từ chối tử thần nay sẽ kết hợp với Tận thế Ragnarok để tạo nên 1 "quái vật" thật sự, bất tử và miễn nhiễm không chế, lao thẳng vào hàng ngũ kẻ địch không chút sợ hãi.

Yumi + Chiêu cuối Malzahar

Yumi là một vị tướng rất hay trong chế độ mới này với khả năng chui vào người đồng đội. Cô mèo này có thể kết hợp với rất nhiều chiêu cuối dạng thi triển theo thời gian như Malzahar, Nunu, Katarina... mà không sợ bị ngắt chiêu.

Mundo + Cho'gath

Mundo vốn đã là vị tướng cực kỳ trâu bò và có khả năng hồi phục cực cao, nay kết hợp thêm với chiêu cuối của Cho'gath để tăng lượng máu và kích cỡ, game thủ sẽ được chứng kiển một "Super Mundo".

Skarner + Chiêu cuối Zoe

Rất đơn giản, nhảy lên với ulti của Zoe sau đó dùng chiêu cuối của Skarner để bắt một kẻ địch về cho team xử lý.

Yone, Zoe, Ekko + Chiêu cuối Skarner

Tương tự như combo bên trên, bay lên sử dụng chiêu cuối Skarner để bắt kẻ địch rồi lại bay về.

Khazix + Chiêu cuối Mordekaiser

Kha'zix vốn cực mạnh trong các màn solo vì nội tại đáng sợ khi tấn công kẻ địch đứng một mình, nay nếu kết hợp với chiêu cuối của Mordekaiser thì sẽ vô cùng "bá đạo". Nhốt kẻ địch vào kết giới sau đó thoải mái "hành xác" chúng.

Yasuo + Chiêu cuối Yone

2 anh em Yasuo và Yone sẽ thật sự hòa làm một với chế độ chơi mới này. Combo đơn giản nhất đó là sử dụng R của Yone sau đó dùng R của Yasuo để tiễn kẻ địch lên bảng.

Fiddle Stick, Morgana, Nunu + Chiêu cuối Thresh

Bộ combo này sẽ sử dụng những vị tướng có chiêu cuối gây sát thương diện rộng như Nunu, Fiddle Stick, Morgana... kết hợp với chiêu cuối của Thresh để nhốt kẻ địch trong những bức tường ma thuật và nhận sát thương cực lớn.

  • 6.728 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 13/07/2021
Xem thêm: LOL Liên Minh Huyền Thoại LMHT
Sắp xếp theo